Liverpool đá giao hữu với AS Roma ở Mỹ

15:38 Thứ năm 29/03/2012

2 đội bóng hàng đấu của Anh và Italia sẽ chạm trán trong trận đấu làm nóng trước mùa giải mới vào tháng 7 tới tại sân Fenway Park, thuộc thành phố Boston.

Liverpool sẽ tới quê hương của ông chủ trong mùa Hè - Ảnh AP

Ông chủ của Liverpool là John W. Henry, một nhà tài phiệt tại Mỹ. Ông cũng là người sở hữu đội bóng rổ Red Sox và có cổ phấn trong đội đua ô tô US. The Kop vừa thông báo địa điểm cho kế hoạch du đấu mùa Hè trong 12 ngày sẽ là Mỹ, nơi họ có 2 trận đấu tại thành phố Boston.

Fenway Park là một trong những sân vận động mang tính biểu tượng cho môn bóng chày và ông chủ Henry hy vọng đây sẽ là nơi tổ chức trận giao hữu giữa Liverpool và AS Roma vào ngày 25/7.

“Nhân dịp kỷ niệm 100 năm tuổi, Fenway Park sẽ đăng cai những sự kiện thể thao hấp dẫn trong đó có trận đấu giữa Liverpool và AS Roma - 2 trong số những CLB nổi tiếng và giàu truyền thống nhất thế giới. Đây cũng là dịp để giới thiệu sân bóng chày của chúng tôi tới người hâm mộ”, Henry nói.

Liverpool vừa giành chức vô địch cúp Carling hồi tháng 2 và hiện đã lọt vào bán kết cúp FA. Tuy nhiên đội bóng vùng Merseyside lại thi đấu kém cỏi tại Premier League, nơi họ kém đội đầu bảng M.U tới 31 điểm trên BXH.

“Chúng tôi đã có quãng thời gian tuyệt vời với các CĐV châu Á hồi năm ngoái. Và mùa Hè này các CĐV Bắc Mỹ sẽ có dịp chứng kiến tận mắt đội bóng thân yêu thi đấu”, HLV Kenny Dalglish tiết lộ, “Con trai Paul của tôi làm việc và chơi bóng tại Mỹ. Cậu ấy nói với tôi rằng Liverpool và các đội bóng Anh rất được mến mộ tại đây”.

“Chúng tôi đã có những lần đối đầu thú vị với Roma trong quá khứ, cụ thể là tại trận chung kết European Cup 1984 (Liverpool thắng sau loạt đá phạt đền định mệnh tại sân Olympic). Hi vọng lần gặp gỡ sắp tới sẽ tuyệt diệu như thế”, vẫn lời chiến lược gia người Scotland.

Nếu kế hoạch không thay đổi, đây sẽ là lần đầu tiên đội chủ sân Anfield chọn Bắc Mỹ là điểm du đấu mùa Hè. Lần gần đây nhất là năm 2004 khi Liverpool chơi 3 trận tại các thành phố Connecticut, New Jersey và Toronto đều của Canada.

H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục