Leroy Sane được tuyển Đức triệu tập lại

23:22 Thứ tư 29/08/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau sự vắng mặt gây bất ngờ tại World Cup 2018, ngôi sao của Manchester City vừa được gọi lại vào tuyển quốc gia.

Khi HLV Joachim Low công bố đội hình tuyển Đức tham dự World Cup 2018, sự vắng mặt của cái tên Leroy Sane đã gây ra một sự ngạc nhiên lớn, nhất là khi tiền đạo này vừa có một mùa giải tuyệt vời với Manchester City.

Sau khi Cỗ xe tăng thể hiện một bộ mặt nhợt nhạt trên đất Nga và phải dừng bước ngay từ vòng bảng, Joachim Low càng bị chỉ trích gay gắt vì đã không chọn Leroy.

Những cầu thủ chơi tệ nhất của Đức trong trận thua Áo - Bóng Đá

 Chân sút 22 tuổi vừa được đội tuyển triệu tập lại.

Và mới đây, hơn một tháng sau khi World Cup khép lại, Sane vừa được tuyển Đức triệu tập trở lại cho các trận đấu với Pháp và Peru tháng tới đây. Mà theo lời Joachim Low, ông gọi Leroy Sane lên tuyển không phải vì kì World Cup thất bại, mà đó là một kế hoạch từ trước.

"Tôi đã nói chuyện với Leroy hôm công bố danh sách dự World Cup. Tôi nói với cậu ấy rằng sự nghiệp đội tuyển của cậu ấy sẽ trở lại sau World Cup. Chúng tôi cần thời gian để có cái nhìn sâu hơn về phong cách của cậu ấy."

Đội hình vừa được triệu tập của đội tuyển Đức:

Thủ môn: Manuel Neuer, Marc-Andre ter Stegen.

Hậu vệ: Jerome Boateng, Matthias Ginter, Jonas Hector , Mats Hummels , Thilo Kehrer , Joshua Kimmich, Antonio Rudiger, Nico Schulz, Niklas Sule, Jonathan Tah.

Tiền vệ/Tấn công: Julian Brandt, Julian Draxler, Leon Goretzka, Ilkay Gundogan, Kai Havertz, Toni Kroos , Thomas Muller, Nils Petersen, Marco Reus, Leroy Sane, Timo Werner.

Thanh Vũ | 22:10 29/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục