Kroos nói lời cay đắng dù lập siêu phẩm vào lưới Thụy Điển

06:49 Chủ nhật 24/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnPhải đến những giây phút cuối cùng đội tuyển Đức mới có được chiến thắng nhờ pha lập công của tiền vệ Toni Kroos.

Đội tuyển đương kim vô địch thế giới bước vào trận đấu thứ 2 của mình tại vòng bảng World Cup 2018 với tâm thế bắt buộc phải thắng nếu không muốn về nước sớm. Mọi chuyện có vẻ diễn ra suôn sẻ ở những phút đầu tiên, khi Đức tạo ra một thế trận áp đảo thường thấy trước các đội bóng yếu hơn.

Tuy nhiên, đúng vào lúc thế trận một chiều dành cho đội bóng của huấn luyện viên Joachim Low, họ bất ngờ bị thủng lưới sau pha làm bàn đẹp mắt của Ola Tolvonen ở phút thứ 32.

Người hùng Kroos nói gì sau chiến thắng trước Thuỵ Điển? - Bóng Đá

 ĐT Đức bất ngờ bị dẫn trước ở phút thứ 32, sau pha lập công của Tolvonen.

Đội tuyển Đức sau đó đã điên cuồng tấn công và cũng đã có được bàn thắng gỡ hoà chỉ 3 phút sau khi hiệp hai bắt đầu, Marco Reus là người lập công giúp tỉ số của trận đấu được đưa về vạch xuất phát. Nhưng trong suốt những phút thi đấu chính thức còn lại, người Đức vẫn bế tắc trước một hàng phòng ngự chơi kỷ luật của Thuỵ Điển.

Phải đến những giây cuối cùng trong 5 phút bù giờ, Toni Kroos mới khiến người hâm mộ vỡ oà bằng cú dứt điểm hiểm hóc từ bên phía cánh trái. Thắng trận 2-1, Đức đã nắm trong tay cơ hội rất lớn để bước tiếp vào vòng sau.

Người hùng Kroos nói gì sau chiến thắng trước Thuỵ Điển? - Bóng Đá

 Bàn thắng muộn của kroos đã khiến cục diện ở bảng F trở nên rất khó lường.

Phát biểu ở buổi phỏng vấn sau trận đấu, người hùng Toni Kroos nói: "Chúng tôi có cảm giác rằng có một số người ở Đức sẽ rất vui nếu đội bóng không thể giành chiến thắng hôm nay, nhưng chúng tôi sẽ không để họ dễ dàng có cơ hội đó."

"Tất nhiên tôi đã mắc sai lầm trong tình huống mở tỉ số của Thuỵ Điển, nhưng sau đó bạn đã chứng kiến màn trình diễn trong hiệp hai, chúng tôi là người Đức và sẽ không dễ dàng bị khuất phục," Kroos chia sẻ.

Đội tuyển Đức hiện đã vươn lên vị trí thứ 2 ở bảng F với 3 điểm đầu tiên, xếp trên họ là đội tuyển Mexico với 6 điểm. Trong khi đó Thuỵ Điển cũng có 3 điểm nhưng chỉ xếp ở vị trí thứ 3 do thua kém về các chỉ số phụ (đối đầu), duy nhất Hàn Quốc đã chính thức bị loại sau 2 trận toàn thua.

Hiện tại, bảng F vẫn chưa thể xác định dược đội nào chắc chắn đi tiếp do số diểm chênh lệch giữa 3 đội Đức, Mexico và Thuỵ Điển chỉ là 3 điểm, Tuy nhiên, Mexico nắm lợi thế lớn khi họ chỉ cần không thua ở lượt đấu cuối là chắc chắn chiếm ngôi đầu bảng. Trong khi đó Đức chắc chắn sẽ đi tiếp nếu giành chiến thắng trước Hàn Quốc với cách biệt 2 bàn.

Vũ Quang Toản | 03:35 24/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục