Không phải Neymar, HLV PSG chỉ ra nhân tố quyết định trước trận Atalanta

14:43 Thứ tư 12/08/2020

TinTheThao.com.vnHLV Thomas Tuchel đã chỉ ra nhân tố có thể giúp Paris Saint-Germain vượt ải Atalanta.

 

Video top 5 bàn thắng của Icardi

Rạng sáng mai, PSG sẽ có trận đấu gặp Atalanta tại vòng tứ kết Champions League. Khả năng ra sân của Kylian Mbappe vẫn bỏ ngỏ sau khi anh gặp chấn thương trong trận chung kết cúp quốc gia gặp Saint Etienne.

Khi Mbappe vắng mặt, Neymar nghiễm nhiên trở thành nguồn cảm hứng lớn nhất trên hàng công. Đây chính là thời điểm ngôi sao người Brazil khẳng định đẳng cấp của mình. 

Song, đối với HLV Thomas Tuchel, Neymar chưa hẳn là nhân tố quan trọng nhất. Theo nhà cầm quân người Đức, ông đánh giá rất cao vai trò của Mauro Icardi và hi vọng cậu học trò tỏa sáng. Trả lời phỏng vấn trước trận, cựu HLV phát biểu, trích dẫn từ Goal:

"Mauro là cầu thủ rất quan trọng nhất là khi Mbappe gặp chấn thương và Cavani không còn ở câu lạc bộ. Đây là trận đấu để cậu ta chứng minh đẳng cấp trong những trận cầu lớn. Cậu ta không bao giờ biết sợ hãi và luôn muốn lập công. Giờ chính là lúc cậu ta tỏa sáng, giúp PSG góp mặt tạ vòng bán kết."

Tuchel calls on Icardi to step up for PSG in Champions League quarter-finals - Bóng Đá

 Icardi được kỳ vọng tỏa sáng tại Champions League.

Tuchel đã dành lời động viên cho chân sút người Argentina trong bối cảnh anh không đạt phong độ cao nhất. Ở 2 trận chung kết gần nhất tại đấu trường quốc nội, cựu sao Inter Milan đều không ghi bàn. Nhưng nếu rạng sáng mai Icardi nổ súng, mọi thứ sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Lữ Phong | 13:45 12/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục