Khó tin! Làm thủ môn 10 phút, Walker khiến Bravo phải xấu hổ

06:23 Thứ năm 07/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ Kyle Walker đã buộc phải trấn giữ khung thành của Manchester City sau khi Claudio Bravo và Ederson không thể thi đấu.

Rạng sáng nay, đội chủ nhà Atalanta đã khiến các vị khách Man City phải vã mồ hôi mới có thể kiếm được 1 điểm trở về Anh. Tấm thẻ đỏ ngớ ngẩn của thủ môn Claudio Bravo chính là điểm nhấn đáng chú ý nhất ở trận này, mặc dù cũng có 2 bàn thắng được ghi trong mỗi hai hiệp.

Trước đó, Ederson Moraes dính chấn thương ngay phút đầu tiên sau giờ nghỉ và buộc phải rời sân. Đó là lý do khiến huấn luyện viên Pep Guardiola buộc phải để hậu vệ Kyle Walker làm thủ môn trong khoảng 10 phút cuối. Và cầu thủ sinh năm 1990 đã khiến bravo phải xấu hổ với thống kê cản phá.

Cụ thể, Atalanta ở trận này chỉ dứt điểm trúng đích 2 lần, một dẫn đến bàn thắng ở phút 49 và một là cú đá phạt trực tiếp bị Walker cản phá. Điều này đồng nghĩa với việc Bravo còn kém hơn cả người chưa bao giờ chơi ở vị trí thủ môn. Trong hiệp một, họ không khiến Ederson phải làm việc dù chỉ một lần.

Khó tin! Làm thủ môn 10 phút, Walker khiến Bravo phải xấu hổ - Bóng Đá

 Walker đã cản phá, trong khi Bravo không thể!

Ederson được chuẩn đoán với một chấn thương nhỏ, nhưng chưa chắc chắn sẽ góp mặt ở trận cầu quan trọng với Liverpool vào cuối tuần này. Vì lẽ đó, người hâm mộ Man City đang lo ngại về một thảm họa nếu Bravo bắt chính. Thủ thành người Chile rất giỏi cản phá phạt đền nhưng thường xuyên khiến các CĐV nhà phải đau tim vì những pha bóng quá mạo hiểm của mình.

Hành trình vô địch Premier League 2018/19 của Man City:

Trung Quân | 06:10 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục