Kerber trước cơ hội soán ngôi Serena Williams lần nữa

19:02 Thứ sáu 24/02/2017

TinTheThao.com.vnChỉ cần leo lên ngôi vô địch tại Dubai Championship 2017, tay vợt người Đức Angelique Kerber sẽ đòi lại ngôi vị số 1 thế giới từ tay Serena Williams.

CthbU27WAAABY5s

 Kerber chỉ còn cách ngôi vị số một thế giới đúng hai trận thắng nữa. Ảnh: Internet.

Chỉ cần leo lên ngôi vô địch tại Dubai Championship 2017, tay vợt người Đức Angelique Kerber sẽ đòi lại ngôi vị số 1 thế giới từ tay Serena Williams. Và cơ hội đó càng trở nên gần hơn bao giời hết, bởi hiện tại, sau khi vượt qua Ana Konjuh với tỷ số 6-3, 6-2 ở trận đấu rạng sáng nay, Kerber đã bước chân vào bán kết.

Tại đây, đối thủ tiếp theo của tay vợt số 2 thế giới sẽ là Elina Svitolina, tay vợt kém cô tới 11 bậc. Nếu lọt vào chung kết, Kerber sẽ tiếp đối tay vợt giành chiến thắng trong trận giữa Caroline Wozniacki và Anastasija Sevasstova.

Trước đó, Kerber cũng có một màn trả thù nhanh gọn trước Monica Puig, tay vợt người Puerto Rico từng đánh bại cô tại chung kết Olympic Rio 2016, với tỷ số 6-2, 6-3.

Có thể nói sau khi để Serena đòi lại ngôi số một sau Australian Open, cơ hội để Kerber một lần nữa soán ngôi đàn chị đang tới rất gần. Caroline Wozniacki và Anastasija Sevasstova đều là những tay vợt đang có phong độ cao nhưng chưa thể là đối thủ xứng tầm hiện tại với Kerber.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 19:00 24/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục