Huyền thoại Bayern có thể đến Anh, bến đỗ bất ngờ

17:19 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnNhững thương vụ bất ngờ vẫn có thể sẽ xảy ra trong thời gian tới.

Các CLB của Premier League đã không thể mua cầu thủ từ đội bóng khác sau ngày 08/08 - thời điểm thị trường chuyển nhượng tại Anh đóng cửa, sớm hơn gần 1 tháng so với ở châu Âu lục địa. Tuy nhiên, họ vẫn còn quyền ký hợp đồng với những cái tên đang là cầu thủ tự do, và đây được đánh giá cũng là một phương án khả dĩ để các HLV khắc phục những khiếm khuyết trong đội hình.

Theo trang tin 90Min, Everton có thể sẽ chiêu mộ cựu cầu thủ của Bayern Munich, Franck Ribery. Mùa hè 2019, cầu thủ chạy cánh người Pháp đã rời Bavaria sau 12 năm thi đấu tại Allianz Arena. Sau hơn 400 lần ra sân cho gã khổng lồ Đức, giành được một số lượng lớn danh hiệu bao gồm 9 chiếc đĩa bạc Bundesliga, cựu tuyển thủ Pháp hiện vẫn chưa tìm được một CLB mới để khoác áo ở mùa giải 2019/20.

EVERTON OFFERED RIBERY – WOULD HE BE A GOOD ADDITION FOR THE BLUES? - Bóng Đá

Không loại trừ khả năng Ribery có thể cập bến Everton trong thời gian tới.

Theo 90Min, chủ sở hữu của Everton, Farhad Moshiri sẵn sàng ‘bật đèn xanh’ cho thương vụ này do ông muốn đưa các cầu thủ tên tuổi đến CLB để tăng sức hấp dẫn của The Toffees. HLV Marco Silva và Giám đốc Bóng đá Marcel Brand được cho là không chắc chắn về việc ký hợp đồng với cầu thủ người Pháp, nhưng cả 2 cũng không có ý định loại trừ việc đưa ra lời đề nghị.

Ribery hiện đang nhận được những lời đề nghị từ châu Á và châu Mỹ, trong khi đại diện của Serie A là Fiorentina cũng cân nhắc ký hợp đồng với anh. Có nguồn tin cho hay Ribery sẽ sẵn sàng chuyển đến Goodison Park nếu Everton thể hiện sự quan tâm nghiêm túc.

Nhìn lại bàn thắng cuối cùng của Franck Ribery trong màu áo Bayern Munich:

Ngọc Bách | 16:08 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục