Hoàng Nam/ Hoàng Thiên ngược dòng vào tứ kết giải F7 Futures

20:12 Thứ ba 18/10/2016

TinTheThao.com.vnHai tay vợt Việt Nam khởi đầu ấn tượng ở nội dung đôi giải quần vợt Vietnam F7 Futures.

Cap-Hoang-Nam,-Hoang-Thien-thua-o-tu-ket-Vietnam-Open-hinh-anh

 Hoàng Nam và Hoàng Thiên ngược dòng vào tứ kết. Ảnh: Như Huy.

Ở nội dung đôi nam, Hoàng Nam và Hoàng Thiên được xếp làm hạt giống số bốn. Trước đó với danh hiệu vô địch đôi ở giải F5 Futures và lọt vòng hai tại Vietnam Open, cả Hoàng Nam và Hoàng Thiên đều tiến vào top 800 thế giới trên bảng xếp hạng ATP.

Theo kết quả bốc thăm, tại vòng một, Hoàng Nam và Hoàng Thiên chạm trán cặp liên quân Kelsey Stevenson (Canada) và Anthony Susanto (Indonesia). Hoàng Nam - Hoàng Thiên khởi đầu tốt khi giành break ở ngay game đầu tiên. Tuy nhiên bộ đôi này lại không thể tận dụng lợi thế để bứt lên và bị đối thủ đưa đến loạt tie-break. Ván đầu kết thúc với tỉ số 7-6 nghiêng về Stevenson - Susanto.

Hai tay vợt Việt Nam đã tập trung trở lại trong ván hai. Bên cạnh đó, việc đối phương liên tục đánh hỏng giúp cho Hoàng Nam - Hoàng Thiên không mấy khó khăn để giành chiến thắng 6-2, qua đó đưa trận đấu vào loạt super tie-break.

Cặp hạt giống số 4 tiếp tục thể hiện sự áp đảo. Trong khi đó Stevenson và Susanto gần như không có sự phản kháng đáng kể nào. Hoàng Nam - Hoàng Thiên dễ dàng buộc đối thủ gác vợt với tỷ số 10-2 qua đó giành vé vào tứ kết F7 Futures.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 20:10 18/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục