Hoa khôi quần vợt Bouchard rạng ngời trên bãi biển với người lạ

20:55 Thứ hai 22/04/2019 | 3

Người đẹp quần vợt Eugenie Bouchard khoe vóc dáng đáng kinh ngạc trong bộ bikini trắng thể thao khi cô tận hưởng một ngày đi biển ở Miami với người đàn ông bí ẩn.

Eugenie-Bouchard-01

 Bouchard đang nghỉ chơi quần vợt chuyên nghiệp sau một loạt thất bại. Cô tận dụng khoảng thời gian này cho các chuyến du lịch. Ngôi sao 25 tuổi đã xuất hiện tại bãi biển Miami đầy nắng gió và tươi cười cùng với một người đàn ông bí ẩn.

Eugenie-Bouchard-02

 Tay vợt người Canada khoe vóc dáng thon thả của mình trong bộ bikini màu trắng. Cô kết hợp với một chiếc khăn sọc trắng và xanh đỏ trên mái tóc vàng đầy quyến rũ.

Eugenie-Bouchard-03

 Bouchard dành ngày cuối tuần của lễ Phục sinh bên cạnh bạn bè. Cô đang giúp một người bạn đóng gói đồ đạc.

Eugenie-Bouchard-04

 Sau khi thất bại tại vòng 2 Australian Open trước Serena Williams, Bouchard chia sẻ trên mạng xã hội rằng cô cảm thấy buồn và cô đơn. Phong độ của cô cũng thụt lùi sau đó.

Eugenie-Bouchard-05

 Bouchard đã vắng bóng tại các giải đấu kể từ thất bại tại vòng loại Miami Open vào cuối tháng 3. Tay vợt 25 tuổi đã dành nhiều thời gian bên bạn bè, nơi giúp cô cảm thấy vui vẻ và lấy lại niềm vui trong cuộc sống.

Eugenie-Bouchard-06

 Cô chia sẻ nhiều hơn trên mạng xã hội về các bức ảnh trên bãi biển và nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Eugenie-Bouchard-07

 Bouchard cũng tiết lộ về người bạn đời lý tưởng trên tờ Daily Telegraph. Bạn trai của tay vợt 25 phải là người cao hơn cô và có cơ bắp, tự tin, hài hước và có gu ăn mặc đẹp.

Eugenie-Bouchard-08

Trong chia sẻ mới nhất trên mạng xã hội, Bouchard đang tận hưởng không khí sôi động tại thiên đường giải trí Disneyland, một trong những điểm du lịch nổi tiếng của Mỹ. Tay vợt người Canada hiện đã rớt xuống hạng 81 thế giới, và chưa hẹn ngày trở lại trước 20/5.

* Ảnh: Instagram NV, Backgrid

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 20:38 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục