HLV của Serena "gạt" Nadal khỏi cuộc đua vô địch Australian Open

13:50 Thứ bảy 19/01/2019

TinTheThao.com.vnPatrick Mouratoglou, HLV của Serena Williams không đánh giá cao khả năng Rafael Nadal vô địch Australian Open năm nay.

Phát biểu trên tờ Marca, Patrick Mouratoglou, HLV của Serena Williams đã dự đoán nhà vô địch của Australian Open năm nay."Tôi nghĩ Roger Federer hoặc Novak Djokovic sẽ lên ngôi ở giải nam. Trong khi đó, Serena sẽ đăng quang ở nội dung nữ," Mouratoglou nhận định.

nadal

 HLV của Serena "gạt" Nadal khỏi cuộc đua vô địch Australian Open. Ảnh: Sky Sports.

Trước đó, tay vợt 18 lần vô địch Grand Slam - Martina Navratilova cũng đánh giá cao việc Federer sẽ vượt ải Nadal nếu cả hai chạm trán tại bán kết Australian Open năm nay. "Trên mặt sân này, tốc độ trái bóng sẽ đi nhanh hơn so với năm trước. Vì vậy tôi nghĩ sẽ phải dành một lợi thế cho Federer vào lúc này", huyền thoại quần vợt Navratilova nhận định trên tờ Metro.

Cũng trong cuộc phỏng vấn với Marca, HLV Mouratoglou đã đề cập đến khả năng lấy lại phong độ đỉnh cao của Maria Sharapova - tay vợt đang có màn thể hiện kể từ đầu giải đến giờ: "Kể từ khi trở lại thi đấu, Sharapova đã gặp phải rất nhiều chấn thương. Tôi nghĩ, mối bận tâm chính yếu của cô ấy lúc này là việc giữ gìn sức khỏe để giành chiến thắng vài trận đấu, một vài giải đấu,... và sau đó chúng ta sẽ chờ xem liệu cô ấy đã sẵn sàng để vươn tầm cao hơn hay không."

Bảo Bảo | 13:19 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục