'Haaland không phải con người'

05:21 Thứ tư 19/02/2020

TinTheThao.com.vnGiới chuyên môn đã không còn biết dùng từ gì để mô tả về khả năng săn bàn của tiền đạo người Na Uy.

Tiếp đón PSG trên sân nhà Signal Iduna Park, Borussia được dự báo sẽ gặp không ít khó khăn khi đối thủ sở hữu lực lượng được cho là nhỉnh hơn. Mặc dù vậy, đại diện của Bundesliga đã cho tất cả thấy mình không hề là một đối thủ dễ chơi.

Thậm chí, có thể nói CLB vùng Ruhr đã thi đấu ngang ngửa với đoàn quân của HLV Thomas Tuchel. Và sau một hiệp đấu đầu tiên không có bàn thắng nào được ghi, sự bùng nổ đã đến ở hiệp hai nhờ vào cái tên cực kỳ quen thuộc - Erling Haaland.

'Haaland không phải con người' - Bóng Đá

 Giới hạn nào cho Haaland?

Phút 69, chân sút sinh năm 2000 mở tỉ số cho đội chủ nhà, qua đó tiếp tục thể hiện sự nhạy bén của mình trong vòng 16m50. Tuy nhiên, đến phút thứ 75, ngôi sao Neymar lên tiếng san bằng cách biệt cho những vị khách đến từ nước Pháp.

Và khi các fan hâm mộ PSG còn chưa hết vui mừng, Erling Haaland lại tỏa sáng để trừng phạt sự mất tập trung của đối thủ. Đón đường chuyền từ gần khu vực giữa sân của đồng đội, cựu sao RB Salzburg tung ra sút bằng chân trái trong sự bất ngờ của hàng thủ "Les Parisien".

Dù cho đã bay người hết cỡ, thế nhưng Keylor Navas cũng không thể cản phá do bóng đi quá nhanh và uy lực. Thậm chí, chia sẻ trên Twitter cá nhân của mình, cây viết Fabrizio Romano còn bày tỏ sự thán phục với dòng trạng thái: "Haaland không phải là con người nữa". 

PSG di chuyển đến sân của Borussia Dortmund: 

Giang Nam | 04:23 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục