Graeme Souness chỉ ra 4 ƯCV vô địch Champions League

05:57 Thứ hai 10/08/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Liverpool, Graeme Souness đã đưa ra những nhận định xung quanh sân chơi số 1 châu Âu mùa này.

 
 

 Những bàn thắng đỉnh cao của Man City tại C1

Cựu danh thủ Liverpool, Graeme Souness nhận định Man City là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu vô địch Champions League 2019/2020. Tuy nhiên, Souness cũng liệt kê thêm 3 đội bóng khác đủ sức tạo ra sự thách thức cho nửa xanh thành Manchester.

Ba đội bóng đó theo Souness bao gồm Atletico Madrid, Barcelona và Bayern Munich. Bình luận trên tờ The Times, cựu danh thủ The Kop cho hay: "Tôi kỳ vọng Man City sẽ hạ gục Lyon tại vòng tứ kết. Không còn nghi ngờ gì nữa, họ là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vương Champions League năm nay,".

Graeme Souness names the ‘outstanding favourite’ to win the Champions League and three dangers - Bóng Đá

Man City được xem là một trong những ứng cử viên cho ngôi vô địch Champions League.

"Tuy nhiên, Pep Guardiola vẫn cần cảnh giác với 2 đội bóng cũ của mình, dù đó là Barcelona hay Bayern Munich ở vòng bán kết. Nếu Lionel Messi đạt phong độ tốt, Barcelona có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào. Trong khi đó, Bayern đang đạt phong độ cực cao tại Đức, họ vượt qua 2 đội bóng Anh là Tottenham Hotspur và Chelsea đầy thuyết phục,".

"Atletico Madrid là đối thủ khó nhằn tiếp theo với Man City. Dù họ có phần may mắn khi vượt qua Liverpool, thế nhưng nhìn chung Los Rojiblancos có tính tổ chức tốt và lối chơi chặt chẽ,".

"Atletico Madrid là đối thủ mà không ai muốn đụng độ. Pep đã không giành danh hiệu Champions League kể từ năm 2011. Có rất nhiều lời hoài nghi dành cho Pep khi còn dẫn dắt Barcelona, Pep sở hữu hàng loạt những siêu sao như Lionel Messi, Andres Iniesta hay Xavi. Man City thất bại trước Liverpool, Tottenham ở 2 mùa gần nhất, do đó, tôi nghĩ năm nay là thời cơ tốt với họ," Souness kết luận.

Anh Nguyễn | 05:27 10/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục