Giải vô địch Wushu: Hà Nội giành ngôi nhất toàn đoàn với 16HCV

13:09 Thứ bảy 10/11/2012

Hôm qua 09/11, tại nhà thi đấu Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Giải vô địch Wushu toàn quốc năm 2012 đã khép lại với ngôi nhất toàn đoàn thuộc về Hà Nội.

Giải năm nay diễn ra sôi nổi, hấp dẫn bởi quy tụ được nhiều đoàn mạnh như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bộ Công an, hay Quân đội... Với nhiều vận động viên có chất lượng đã từng thi đấu và giành thứ hạng cao tại các giải trong nước và quốc tế.

Trong suốt thời gian thi đấu, khán giả Vĩnh Phúc được chứng kiến những trận thi đấu sôi nổi và hấp dẫn. Các vận động viên trong đội tuyển quốc gia vẫn là nòng cốt của các đoàn tham dự giải và đoạt huy chương vàng ở các hạng cân như Nguyễn Thị Chinh (Hà Nội), huy chương vàng cân 45kg nữ; Nguyễn Thu Hoài (Hà Nội) huy chương vàng hạng cân 56kg nữ; Nguyễn Xuân Linh (Quân đội) huy chương vàng hạng cân 60kg nam; Nguyễn Hữu Quyết (Công an) huy chương vàng hạng 75kg nam; Vũ Hoàng Trung (Hà Nội) huy chương vàng hạng cân 75kg nam, Trần Duy Phương (Thành phố Hồ Chí Minh) huy chương vàng hạng cân 48kg nữ...

Kết quả, sau 3 ngày tranh tài sôi nổi, đoàn Hà Nội đã dẫn đầu khi giành được 16 HCV, 3 HCB và 4 HCĐ. Ngôi á quân thuộc về đoàn TPHCM với 8 HCV, 11 HCB và 3 HCĐ. Đoàn chủ nhà Vĩnh Phúc xếp thứ ba với 4 HCV, 1 HCB và 3 HCĐ.

Ngoài việc giao lưu, học hỏi, tích lũy thêm kinh nghiệm, rèn luyện bản lĩnh thi đấu, giải đấu cũng là dịp để các vận động viên kiểm tra thành tích của mình. Đồng thời đây cũng là dịp để tuyển chọn những vận động viên có thành tích tốt tham gia các giải đấu quốc tế trong năm 2012 và những năm tiếp theo.

Bảo Châu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục