Federer, Nadal khởi đầu thuận lợi tại Indian Wells 2019

13:56 Thứ hai 11/03/2019

Sáng 11/3, hai tay vợt tên tuổi của làng quần vợt thế giới là Roger Federer và Rafael Nadal đã không mất quá nhiều sức để giành chiến thắng trong trận đấu ra quân tại Indian Wells.

Sáng 11/3, hai tay vợt tên tuổi của làng quần vợt thế giới là Roger Federer và Rafael Nadal đã không mất quá nhiều sức để giành chiến thắng trong trận đấu ra quân tại Indian Wells.

Sau danh hiệu thứ 100 ở Dubai, Roger Federer tiếp tục hướng tới kỷ lục giành chức vô địch Indian Wells lần thứ 6 trong sự nghiệp. Ở trận đấu mở màn, tay vợt người Thụy Sĩ gặp đối thủ ít tên tuổi là Peter Gojowczyk, hạng 85 thế giới.

Phong cách "tàu tốc hành" đã được Federer thể hiện trong set 1. Anh khởi đầu thuận lợi với việc có được 2 break và dẫn trước 5-0. Sau 24 phút, Federer kết thúc set đầu tiên với phần thắng 6-1.

fed

 Federer chờ cuộc so tài với Wawrinka tại vòng 3.

Set 2 chứng kiến sự giao bóng thiếu ổn định của tay vợt người Thụy Sĩ. Điều này khiến anh để cho đối thủ liên tục có cơ hội bẻ game đấu. Dù vậy, với kinh nghiệm của mình, Federer vẫn biết cách vượt qua khó khăn để giành chiến thắng với tỷ số 7-5, qua đó khép lại trận đấu sau 77 phút.

Roger Federer gọi Rafael Nadal trả lời. Ở trận đấu sau đó, Nadal cũng chứng tỏ được sức mạnh của hạt giống số 2. Tay vợt người Tây Ban Nha không mất quá nhiều sức lực để vượt qua Jared Donaldson (hạng 185 ATP, Mỹ) với cùng tỷ số 6-1 sau 70 phút.

Lối chơi giàu sức mạnh và bền bỉ của Nadal đã khiến cho tay vợt chủ nhà không thể kháng cự. Đây là trận đấu mà Nadal đã tận dụng triệt để các pha giao bóng 2 của đối thủ để ghi điểm.

nada;

 Nadal có chiến thắng chóng vánh trước tay vợt chủ nhà.

Giành quyền vào vòng 3, Nadal sẽ gặp người bạn thân Diego Schwartzman, tay vợt đã vượt qua Roberto Carballes Baena (Tây Ban Nha) với các tỷ số 6-3, 6-1. Trong khi đó, Federer sẽ chờ đợi người thắng trong cuộc đối đầu giữa Stan Wawrinka và Marton Fucsovics.

Ở một số trận đấu đáng chú ý khác, hạt giống số 6 Kei Nishikori cần đến 3 set đấu mới có thể vượt qua Adrian Mannarino với các tỷ số 6-4,4-6 và 7-6. Marin Cilic có chiến thắng nhẹ nhàng 6-3, 6-4 trước Dusan Lajovic.

Tại nội dung của nữ, cựu số 1 thế giới Simona Halep vất vả vượt qua tay vợt hạng 114 thế giới Kateryna Kozlova sau 2 set với tỷ số 7-6, 7-5. Hạt giống số 10 Serena Williams đã bỏ cuộc trong trận đấu gặp Garbine Muguruza vì lí do sức khỏe sau khi để thua 3-6 trong set 1. 

stats

 Thông số trận đấu giữa Nadal và Donaldson. 

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 10:24 11/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục