Drogba lại sắm vai hung thần, Arsenal vẫn thắng sao MLS

08:57 Thứ sáu 29/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Dù Didier Drogba một lần nữa là cơn ác mộng với hàng thủ Arsenal, nhưng Arsenal vẫn có chiến thắng ở những phút cuối nhờ công của tiền đạo trẻ Chuba Akpom.

Arsenal giành chiến thắng trước dàn sao MLS. Ảnh: Internet.

Trận đấu giao hữu giữa Arsenal và đội hình các ngôi sao MLS diễn ra trong thời tiết khá nóng trên đất Mỹ. Với các cổ động viên Arsenal, mọi sự chú ý được đổ dồn vào màn trình diễn của các tài năng trẻ như Wilock, Chuba Akpom hay Rob Holding - bản hợp đồng mới. Ngoài ra Granit Xhaka cũng ra sân ở trận này.

Về phần các ngôi sao MLS, dù không có Gerrard hay Lampard, nhưng với Pirlo, Villa, Kaka, Dos Santos, Drogba, họ vẫn là một tập thể có tên tuổi.

Dù vậy, với lợi thế là một tập thể tập luyện với nhau thường xuyên, Arsenal vẫn chơi nhỉnh hơn. Elneny, Chamberlain hay Jack Wilshere giúp Arsenal kiểm soát tuyến giữa khá tốt, và ngay từ phút 11 của trận đấu, họ đã có bàn thắng sau khi Joel Campbell bị phạm lỗi trong vòng 16m50. Chính cầu thủ người Costa Rica ghi bàn thắng trên chấm 11m, mở tỷ số.

MLS All Star, với Kaka là đội trưởng, Pirlo ở hàng tiền vệ cũng cho thấy những điểm sáng, và một trong số đó đã được cụ thể hóa bằng bàn thắng của hung thần một thuở, Didier Drogba ở những bù giờ của hiệp 1. Kaka tung đường chuyền gọn gẽ để Dos Santos, cựu cầu thủ Barca chuyền như đặt cho "Voi rừng" san bằng tỷ số.

Sang hiệp 2, cả hai đội đều tung vào sân những cầu thủ còn lại, trong đó đáng chú ý là bản hợp đồng đắt giá Granit Xhaka. Tiền vệ người Thụy Sỹ vẫn duy trì phong độ như EURO, với khả năng cầm nhịp và xử lý tình huống hết sức điềm tĩnh. Tuy nhiên Arsenal cũng phải chờ đến những phút cuối cùng của trận đấu mới có được bàn thắng.

Xuất phát từ một tình huống xử lý thông minh của cầu thủ trẻ Wilock, Nacho Monreal thoát xuống căng ngang như đặt để Chuba Akpom đệm lòng ấn định tỷ số 2-1. Các cổ động viên Arsenal ở trận này có lý do để hài lòng, khi cả hai tân binh Xhaka và Rob Holding đều chơi ấn tượng. Trung vệ trẻ đến từ Bolton chơi điềm tĩnh và có khả năng chuyền bóng khá tốt.

Đội hình xuất phát:

MLS All-Stars: Blake; Acosta, Van Damme, Ciman, Rosenberry, Beckerman, Pirlo, Villa, Kaka, Dos Santos, Drogba.
Arsenal: Cech; Debuchy, Holding, Bielik, Gibbs; Elneny, Coquelin; Chambo, Wilshere, Campbell, Walcott.

Kết quả chung cuộc: MLS All-Stars 1-2 Arsenal

NT | 08:01 29/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục