Điểm tin thể thao 8/6: Nguyễn Thị Huyền hưởng đãi ngộ đặc biệt; Mayweather bị tước đai vô địch

09:09 Thứ tư 08/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - 'Cô gái vàng' Nguyễn Thị Huyền liên tiếp nhận tin vui, Nick Kyrgios có thể bị phạt 250.000 USD do cố tình thua điểm, Mayweather bị tước đai vô địch trong trận đấu triệu đô,... là những tin chính trong điểm tin thể thao 8/6.

Nick Kyrgios có thể bị phạt 250.000 USD do cố tình thua điểm: Nick Kyrgios đã chính thức chia tay Wimbledon sau thất bại 1-3: 5-7, 1-6, 7-6(7), 6-7(6) trước Richard Gasquet tại vòng 4. Không những đối mặt với nỗi buồn bại trận, hạt giống số 26 có nguy cơ nhận án phạt lên tới 250.000 USD từ ban tổ chức giải Grand Slam thứ 3 trong năm vì có những hành vi coi thường đối thủ và khán giả ở đầu set 2. Do bực tức với quyết định phạt lỗi hành vi (thay tất khi đang thi đấu) của trọng tài James Keothavong, Kyrgios đã cố tình để thua điểm trong game cầm giao của Gasquet.

Nick Kyrgios cố tình để thua điểm. Ảnh: Internet.

Djokovic thắng kịch tính Anderson: Cuộc so tài giữa Novak Djokovic và Kevin Anderson sau gần một ngày tạm hoãn vì trời tối, Nole đã giành chiến thắng 7-5 trong ván cuối để trở thành chủ nhân tấm vé tứ kết cuối cùng.

Maria Sharapova phấn khích. Trả lời trước báo chí, “Búp bê Nga” không giấu được niềm hạnh phúc khi lần đầu vào bán kết Wimbledon sau 4 năm. “Tôi cần phải cố gắng hơn nữa trong thời gian tới,” Sharapova cho biết. Tay vợt người Nga đánh bại Vandeweghe tại tứ kết sau 3 set với các tỷ số lần lượt là 6-3, 6-7 (3), 6-2.

Serena Williams hạ kịch tính Azarenka: Lượt trận tứ kết cuối cùng ở nội dung đơn nữ Wimbledon khép lại vào tối 7/7 thêm một lần nữa ghi nhận bản lĩnh tuyệt vời của tay vợt số một thế giới Serena. Dù phải gặp một Azarenka với sự quyết tâm cao độ nhưng chung cuộc Serena vẫn giành chiến thắng 2-1 (3-6, 6-2, 6-3) để ghi tên mình vào vòng đấu cho bốn tay vợt mạnh nhất.

Joaquim Rodriguez về nhất chặng 3 Tour de France. Ở chặng 3 có chiều dài 159,5 km từ Anvert đi Huy, Bỉ, cua rơ của đội Katusha, Juanquin Rodriguez là người cán đích đầu tiên với thời gian 3 giờ 26 phút 54 giây. Hôm nay, chặng 4 Tour de France sẽ tiếp tục được diễn ra với lộ trình dài 223,5 km từ Seraing (Bỉ) tới Cambrai (Pháp).

Tai nạn kinh hoàng ở Tour de France 2015: Hôm qua, ngày 7/7, chặng 3 thuộc giải đua xe đạp danh giá nhất hành tinh - Tour de France năm 2015 đã diễn ra tại Bỉ. Trên đường đua từ Anvert đến Huy (Bỉ), một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra khi các tay đua đang đạt tốc độ 50 km/giờ. Đây là tai nạn nghiệm trọng nhất trong lịch sử giải đấu này.

Ảnh chụp màn hình từ truyền hình cho thấy vụ tai nạn xảy ra khi các tay đua đang băng đồng diễn ra tại Bỉ, có chiều dài 159,5 km.

Mayweather bị tước đai vô địch trong trận đấu triệu đô: Hôm 6/7, tổ chức quyền Anh thế giới (WBO) đã quyết định tước chiếc đai vô địch hạng bán trung mà "Độc cô cầu bại" giành được sau khi thắng Pacquiao. Floyd Mayweather cũng không hủy hợp đồng với Hiệp hội quyền anh thế giới (WBA) và từ bỏ hạng trung cấp thấp của WBO để giành được danh hiệu võ sĩ hạng bán trung của WBO.

Tổ chức này cáo buộc, Mayweather do không tuân thủ luật lệ của tổ chức quyền anh thế giới WBO. Đầu tiên là hành động không nộp đủ 200 ngàn USD cho trận đấu với Pacquiao trước thời điểm hạn chót là ngày thứ 6 (3/7).

Lộ số tiền Mayweather kiếm được từ trận đấu thế kỷ. Thông tin từ Daily Mail cho hay, tay đấm người Mỹ, Floyd Mayweather đã đút túi khoảng 131 triệu đôla (bao gồm cả tiền thanh toán dịch vụ và “bộ sậu” của mình xung quanh trận đấu). Theo đó, thu nhập của anh cũng được tiết lộ với những con số cực kỳ khủng khiếp.

Cormier quyết tâm bảo vệ đai. Theo Daily Star, UFC hiện đang xem xét kế hoạch tổ chức trận đấu bảo vệ đai vô địch đầu tiên của Daniel Cormier diễn ra vào tháng 9 tới tại Las Vegas. Theo một nguồn tin từ ban tổ chức, trong trường hợp chấn thương đầu gối của Cormier không thể bình phục theo dự kiến (tháng 8), kế hoạch này hoàn toàn có thể bị hủy bỏ.

Cô gái vàng Nguyễn Thị Huyền. Ảnh: Hà Bạch.

'Cô gái vàng' Nguyễn Thị Huyền liên tiếp nhận tin vui: Tin vui đã đến với Huyền và gia đình khi Giám đốc Sở Đỗ Thanh Xuân cho biết cơ quan chức năng của Nam Định tiến hành các thủ tục để xét đặc cách hai VĐV xuất sắc của địa phương là Nguyễn Thị Huyền và Dương Văn Thái vào biên chế chính thức của Sở. Lần đầu tiên Nam Định áp dụng chính sách này cho VĐV.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục