Điểm tin thể thao 23/08: Murray gục ngã tại Cincinnati Masters; Usain Bolt "tá hỏa" khi bạn tình là vợ của trùm ma túy

08:00 Thứ năm 01/01/1970

(TinTheThao.com.vn) - Andy Murray vỡ mộng vô địch Cincinnati Masters; Gái lạ qua đêm với Usain Bolt là vợ trùm ma túy; Hoàng Nam lần đầu đứng thứ 850 thế giới;... là những tin chính trong điểm tin thể thao 23/08.

Cilic vô địch ​Cincinnati Masters 2016. Trận chung kết Cincinnati khép lại với kết quả nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn khi Andy Murray thất thủ 4-6, 5-7 trước Marin Cilic. Như vậy chức vô địch gọi tên Cilic, đây là một bất ngờ lớn bởi Murray vừa đoạt tấm HCV Olympic. Với chức vô địch Cincinnati, Marin Cilic đã tăng 5 bậc để vươn lên đứng thứ 9 thế giới.

Federer mất hạng 3 thế giới vào tay Wawrinka. Federer với chấn thương chưa bình phục không thể bảo vệ danh hiệu Cincinnati Masters tuần vừa qua. Với việc bị trừ 1,000 điểm, "tàu tốc hành" hiện đã xuống đứng số bốn thế giới. Người thay thế vị trí của Federer là đồng hương Stan Wawrinka. Tuy nhiên khoảng cách giữa Federer và Wawrinka so với nhóm hai tay vợt kế tiếp Rafael Nadal và Milos Raonic chỉ chưa đầy 200 điểm. Hai vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng hiện vẫn nằm trong tầm tay Novak Djokovic và Andy Murray.

Usain Bolt qua đêm với vợ của trùm ma túy. Trong bữa tiệc mừng sinh nhật tuổi 30 của mình, Bolt đã quấn lấy một cô gái 20 tuổi tự xưng là sinh viên. Tuy nhiên, theo tiết lộ mới nhất cô gái này tên là Jady Duarte là vợ của Douglas Donato Pereira có biệt danh "Dina Terror", một trùm ma túy trong các khu ổ chuột phía bắc Rio. Có lẽ sau khi biết tin này, "Tia chớp đen" sẽ lạnh sống lưng bởi "có nằm mơ" anh cũng chẳng ngờ người đàn bà thân mật với mình lại là góa phụ của trùm ma túy gian ác.

Cô gái thân mật với Bolt trong bữa tiệc sinh nhật của anh là góa phụ của trùm ma túy khét tiếng.

Italia tuột mất HCV vào tay chủ nhà Brazil. Italia gây rất nhiều khó khăn cho đội chủ nhà nhưng điều quan trọng là các tay đập của Brazil đã biết cách vượt khó đúng lúc để giành chiến thắng. Họ khép lại trận đấu với tỷ số sát nút 25-22, 28-26, 26-24 để đoạt HCV. Đây là lần thứ ba trong lịch sử mà bóng chuyền nam Brazil đoạt HCV Olympic, trước đó họ từng đăng quang các năm 1992 và 2004. Thành tích này ngang bằng với Sô-viết (cũ) và đội tuyển Mỹ, những đội bóng cũng có 3 lần đoạt HCV.

McGregor – Diaz sẽ không tái đấu lần nữa. Conor McGregor trả được món nợ thua sốc trước Nate Diaz ở UFC 196 bằng cách đánh bại Diaz ở trận tái đấu vừa diễn ra tại UFC 202 vừa qua. Mặc dù McGregor lẫn Diaz đều muốn một trận đấu phân thắng bại trong cuộc đối đầu giữa hai võ sĩ, chủ tịch UFC Dana White cho biết họ sẽ không gặp nhau lần nữa. “Cuộc chiến này rất vui và siêu thành công, nhưng tôi sẽ không để nó tiếp tục,” White nói.

Cờ vua Việt Nam không thành công ở giải trẻ U20 thế giới. Hai kỳ thủ Trần Tuấn Minh và Trần Minh Thắng đã thi đấu Giải cờ vua trẻ U20 thế giới, diễn ra tại Bhuvaneswar - Ấn Độ nhưng đều không đạt thứ hạng cao. Tuấn Minh đạt 7,5 điểm và xếp hạng 20 chung cuộc, Minh Thắng chỉ có 5,5 điểm đứng vị trí 64.

Hoàng Nam lần đầu đứng thứ 850 thế giới. Ở giải quần vợt chuyên nghiệp Vietnam F3 Futures diễn ra tại Bình Dương hồi tuần trước, Hoàng Nam xuất sắc giành trận thắng vòng một đơn nam trước hạt giống số năm người Hàn Quốc Yunseong Chung với tỷ số 6-3, 6-2. Dù sau đó không thể làm nên bất ngờ trước Ito Yuichi ở vòng hai, song với 1 trận thắng Hoàng Nam đã kiếm thêm được 1 điểm thưởng trên bảng xếp hạng ATP. Hiện số điểm tích lũy của Hoàng Nam theo công bố của ATP sáng 22/8 là 20 điểm. Ngôi sao quê ở Tây Ninh tăng một mạch 19 bậc để lần đầu tiên trong sự nghiệp đứng thứ 850 thế giới.

Lý Hoàng Nam tăng một mạch 19 bậc trên BXH ATP. Ảnh: Internet.
Bảo Bảo | 08:00 01/01/1970
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục