David Ferrer: "Các tài năng trẻ có thể trở thành tôi nhưng sẽ không bao giờ giống như Nadal"

03:09 Chủ nhật 14/04/2019

TinTheThao.com.vnDavid Ferrer đã có những lời nhận định thật lòng về quần vợt Tây Ban Nha nếu một ngày không xa Rafael Nadal giải nghệ.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, David Ferrer có những nhận xét về quần vợt Tây Ban Nha trong tương lai khi mà Rafael Nadal đã giải nghệ. Tay vợt 37 tuổi mới tuyên bố sẽ chia tay sàn đấu chuyên nghiệp sau khi Madrid Open 2019 khép lại vào tháng tới đã nói.

Roland-Garros-2013-01

 David Ferrer từng ôm hận trước Rafael Nadal ở trận chung kết Roland Garros 2013.

"Tình hình hiện nay khá tốt." Á quân Roland Garros 2013 nhận xét.

"Chúng ta đang có rất nhiều tay vợt tiềm năng. Nhưng nếu bạn so sánh với Rafa Nadal... Không có." Tay vợt từng 3 lần vô địch Davis Cup khẳng định.

"Tôi nghĩ chúng ta đang có những tay vợt giống như tôi nhưng như Nadal thì không. Chúng ta sẽ không có Nadal, nhưng có những tay vợt đủ sức lọt vào top 10."

Cũng nhân dịp này David Ferrer đã chia sẻ khá nhiều về những năm tháng sự nghiệp trong quá khứ cũng như dự định sau khi giải nghệ. Theo đó, tay vợt sinh năm 1982 khẳng định việc được đối đầu với những đối thủ đẳng cấp như Roger Federer, Rafael Nadal, Novak Djokovic và Andy Murray đã giúp anh nỗ lực và tiến bộ rất nhiều dù chính điều đó ngăn anh vẫn chưa có bất kỳ danh hiệu Grand Slam nào. Đặc biệt khẳng định sự thân thiết và tình bạn với tay vợt đồng hương Nadal.

Tay vợt sở hữu 27 danh hiệu ATP sau 52 trận chung kết từng góp mặt cho biết mình rất biết ơn Quần vợt nhưng hy vọng có thể dành nhiều thời gian hơn bên gia đình sau khi giải nghệ.

Nam Thành | 02:35 14/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục