Bại tướng tiết lộ "sự tàn nhẫn" của Nadal trên đất nện

17:32 Thứ sáu 12/04/2019

TinTheThao.com.vnThomaz Bellucci chia sẻ về thất bại trước Rafael Nadal trong lần chạm trán tại Roland Garros cách đây 9 năm.

Trong cuộc phỏng vấn với Punto de Break, Thomaz Bellucci kể lại khoảnh khắc chạm trán Rafael Nadal ở Roland Garros 2010. Theo đó, tay vợt người Brazil thừa nhận bị chinh phục hoàn toàn bởi kỹ năng của Nadal trên mặt sân sở trường.

"Anh ấy có lẽ là một trong những tay vợt khó chịu nhất mà tôi từng chạm trán trên đất nện. Anh ấy không cho bạn bất kỳ cơ hội nào để ghi điểm. Đó là lý do tại sao anh ấy vô địch Roland Garros đến 11 lần, không một ai có thể đạt đến con số này trong lịch sử," tay vợt người Brazil chia sẻ.

nadal

 Bellucci choáng ngợp trước sức mạnh của Nadal trên mặt sân đất nện.

Các giải đấu trên sân đất nện ngày càng vơi dần đi, và Bellucci tỏ ra lo lắng vì thực trạng này. "Đối với quần vợt, sự đa dạng là rất tốt. Do đó, không ổn chút nào khi số lượng các giải đấu trên đất nện đang giảm xuống, song đó cũng là bởi các tay vợt không muốn tham dự trên mặt sân này.

Del Potro hoặc Djokovic chẳng hạn, bạn sẽ hầu như không bao giờ thấy họ chơi trên đất nện. Nếu tổ chức một giải đấu trên đất nện, sẽ rất khó khăn để lôi kéo các tay vợt kiểu như vậy tham dự," tay vợt 31 tuổi cho hay.

Bảo Bảo | 17:09 12/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục