Chuyên gia khuyên Federer nên "nói không" với đất nện ở mùa giải 2019

13:45 Thứ năm 27/12/2018

TinTheThao.com.vnStefano Meloccaro, chuyên gia quần vợt của Sky Sports cho rằng Roger Federer không nên góp mặt ở mùa giải đất nện 2019.

Theo Express, một nguồn thông tin thân cận ở Dubai, UAE - nơi Roger Federer đang tập luyện tiết lộ trên mạng xã hội về khả năng tay vợt người Thụy Sĩ sẽ tham dự mùa giải sân đất nện.

“Roger Federer đang dự định sẽ chơi ở mùa giải đất nện 2019. Anh ấy đang cân nhắc sẽ tham dự Rome Masters hoặc Barcelona Open để chuẩn bị cho Roland Garros. Nhưng tất cả sẽ phụ thuộc vào cơ thể anh ấy sau khi tranh tài ở Indian Wells, Miami và sẽ được anh ấy quyết định ngay sau 2 giải này”, Faisal Arab đăng trên mạng xã hội.

fed

 Meloccaro khuyên Federer nên "nói không" với đất nện ở mùa giải 2019.

Trong cuộc phỏng vấn trên Sport Corner, Stefano Meloccaro, chuyên gia quần vợt của Sky Sports cho rằng Federer không nên trở lại với mùa giải đất nện. "Tôi có nghe thông tin Federer có thể trở lại đấu trên đất nện một lần nữa. Nếu tôi là cậu ấy, tôi sẽ không làm điều này. Ngay cả thời hoàng kim của mình, cậu ấy cũng không gặt hái quá nhiều trái ngọt trên đất nện.

Nếu tôi là cậu ấy, tôi sẽ tập trung vào mặt sân bóng nhanh. Tuy nhiên, Ljubicic hiểu rõ Federer hơn tôi và hy vọng cậu ấy sẽ tìm được chìa khóa phù hợp cho vấn đề này.

Bên cạnh đó, Federer có thể là ứng cử viên nặng ký cho mọi danh hiệu nếu cậu ấy chỉ tập trung vào quần vợt. Hy vọng cậu ấy có thể dành thời gian để luyện tập nhiều nhất có thể," Meloccaro cho hay.

Bảo Bảo | 13:24 27/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục