"Cậu bé vàng" lên tiếng, chờ hành động của Neymar để tạo kết viên mãn

17:27 Thứ hai 05/08/2019

TinTheThao.com.vnKylian Mbappe vừa có những động thái giữ chân Neymar ở lại câu lạc bộ trong bối cảnh số 10 chưa rõ tương lai của mình.

TTCN mùa hè đang trôi về những ngày cuối. Điều đó cũng đồng nghĩa tương lai của Neymar đi hoặc ở lại PSG cũng sắp sửa có câu trả lời. 

Ngay từ khoảng thời gian đầu trên phiên chợ hè, số 10 đã đánh tiếng muốn rời sân "Công viên các Hoàng tử" sau 2 mùa giải chơi bóng để quay về Tây Ban Nha khoác áo Barcelona nhưng đến lúc này mọi thứ vẫn bị trì trệ. Bởi Barca dù muốn tái hợp với ngôi sao người Brazil nhưng khả năng tài chính không cho phép họ làm thế do vừa mới chi 120 triệu euro cho bản hợp đồng mang tên Antoine Griezmann. 

Lúc này đã bắt đầu xuất hiện thông tin cho rằng Barca và PSG sẽ ngồi vào bàn đàm phán thỏa thuận một dạng chuyển nhượng cho mượn về trường hợp của Neymar trước khi nhà ĐKVĐ La Liga tiến hành mua đứt vào năm tới. Đây được xem là phương án giúp các bên liên quan hài lòng nhưng mọi thứ vẫn chưa có gì chắc chắn.

 Mbappé Urges Neymar to Stay At PSG - Bóng Đá

 Mbappe và Neymar chính là tài sản quý giá nhất của PSG.

Đứng trước bối cảnh Neymar nhiều khả năng sẽ rời đội, Mbappe đã lên tiếng thúc giục mong cựu cầu thủ Santos ở lại để giúp PSG chinh phục Champions League.

"Tất cả mọi người đều quý anh ta và tôi cũng thế. Rõ ràng, tôi không muốn anh ta rời đội bóng. Tôi muốn anh ta ở lại."

Video tài năng của Mbappe:

Lữ Phong | 17:00 05/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục