Brazil nhận tin dữ trước thềm lượt trận cuối vòng bảng gặp Serbia

06:17 Chủ nhật 24/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Douglas Costa đã tái phát chấn thương và có khả năng sẽ không ra sân trong trận đấu của Brazil trước Serbia.

Tuy chỉ ra sân từ băng ghế dự bị, nhưng Douglas Costa đã nhanh chóng để lại những dấu ấn rất lớn trong đội hình của Brazil và góp công rất nhiều vào thắng lợi 2-0 trước Costa Rica.

Brazil nhận tin dữ trước thềm lượt trận vòng bảng cuối - Bóng Đá

 Douglas Costa đã tái phát chấn thương

Với nền tảng kĩ thuật tốt cùng tốt độ như một tia chớp, Costa đã làm khổ những hậu vệ già nua bên phía Costa Rica. Anh cũng là người đã kiến tạo cho Neymar ghi bàn thắng ấn định tỉ số ở những giây cuối cùng.

Tuy nhiên ngôi sao đang thi đấu trong màu áo Juventus cũng đã tái phát chấn thương sau khi trận đấu kết thúc. Cụ thể đùi phải của Costa trải qua cơn đau khá dữ dội. Mặc dù chấn thương được đánh giá là không nghiêm trọng, nhưng cầu thủ 27 tuổi này nhiều khả năng sẽ không ra sân trong trận đấu với Serbia vào ngày 28/06 tới.

Hiện tại bảng E, Brazil đang tạm vươn lên dẫn đầu với 4 điểm, bằng với Thụy Sỹ nhưng hơn về hiệu số phụ. Tuy nhiên Selecao vẫn hoàn toàn có khả năng bị loại, khi họ cũng chỉ đang hơn Serbia đúng 1 điểm.

Video tài năng của Douglas Costa

Kỳ Anh | 06:05 24/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục