Boxing: Amir Khan hẹn quyết chiến Pacquiao, Mayweather

02:10 Thứ năm 07/08/2014

Võ sỹ người Anh không từ bỏ hy vọng so găng với 2 thế lực làng boxing.

Ngôi sao boxing của nước Anh, Amir Khan vẫn đầy tham vọng thượng đài với 2 thế lực Manny PacquiaoFloyd Mayweather. Anh chia sẻ trên tờ The Guardian: “Trận đấu với Manny vẫn có thể sẽ được diễn ra trong tương lai gần. Người đại diện của tôi cùng các nhà tổ chức Golden Boy, Bob Arum sẽ bắt đầu làm việc. Tôi và Pacquiao đã biết nhau, chúng tôi đã từng cùng nhau tới Philippines, vì thế đây sẽ là một trận đánh lớn.”

Với phong độ và tên tuổi đang lên, Amir Khan rất muốn đạt được những bước tiến trong sự nghiệp bằng các cuộc so găng với Pacquiao và Mayweather. Tuy nhiên ít nhất anh sẽ phải chờ tới sang năm mới có được cơ hội đối đầu với 2 võ sỹ tên tuổi này. Hiện Pacquiao đã có lịch thi so tài với tay đấm người Mỹ Chris Algieri. Trong khi đó “độc cô cầu bại” Mayweather sẽ có trận tái đấu Marcos Maidana vào tháng 9.

Khan không e ngại Pacquiao và Mayweather

Khan cho biết nguyên nhân khiến Mayweather không nhận lời thách đấu của anh nằm ở chuyện tiền bạc: “Tôi biết anh ấy cần tôi chứng minh được những con số truyền hình trả tiền lớn hơn. Tiền bạc là một động lực. Tôi là một tên tuổi ở Anh, Dubai, châu Á, những nơi Floyd không được biết đến nhiều.”

Nhận xét về chuyên môn, võ sỹ 28 tuổi này cho rằng Pacquiao sẽ là một đối thủ khó chơi hơn: “Tôi nghĩ trận đấu với Manny sẽ khó khăn hơn. Anh ấy rất máu lửa và tạo nên áp lực lớn. Tuy nhiên theo HLV, tôi sẽ chơi tốt hơn nhờ khả năng phòng ngự. Trong khi đó Flyod sẽ là một cuộc đấu về chiến thuật, giống như đánh cờ vua vậy”.

Hiện Amir Khan, sau khi giành chiếc HCB tại Đại hội thể thao khối Thịnh vượng chung, đang lên kế hoạch thượng đài vào tháng 12. Nhiều khả năng Robert Guerrero sẽ là đối thủ được chọn.

PL | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục