Australian Open: Djokovic sẽ "sống mái" với Nadal, Federer trước bán kết

12:05 Thứ tư 10/01/2018

TinTheThao.com.vnViệc chỉ được xếp làm hạt giống số 14 khiến Djokovic không có được một kết quả bốc thăm thuận lợi và gần như chắc chắn anh sẽ đụng Nadal hoặc Federer trước vòng bán kết.

Từ ngày 15/1 tới đây giải Grand Slam đầu tiên trong năm 2018 sẽ chính thức khởi tranh ở Melbourne (Úc). Cho tới lúc này đã có 4 tay vợt gồm Andy Murray, Kei Nishikori, Serena Williams và Victoria Azarenka rút lui vì nhiều lý do khác nhau, từ chấn thương đến vướng bận cuộc sống đời tư.

Roger-Federer-Rafael-Nadal-Novak-Djokovic3-1-721904

 Djokovic có nguy cơ đụng sớm Nadal và Federer. Ảnh: Internet.

Với cá nhân Djokovic, chấn thương gặp phải ở mùa giải năm ngoái khiến anh nghỉ thi đấu khá lâu và bị đánh văng khỏi top 10 thế giới. Tay vợt người Serbia chỉ được xếp làm hạt giống số 14 ở Australian Open sắp tới. Điều này đồng nghĩa với việc Nole sẽ đụng sớm 1 trong 2 cái tên Roger Federer hoặc Rafael Nadal trước vòng bán kết.

Các vị trí hạt giống tiếp theo sau Rafael Nadal và Roger Federer chính là Grigor Dimitrov và Alexander Zverev. Nếu kết quả bốc thăm như dự đoán, Dimitrov sẽ có cơ hội trả nợ Nadal khi để thua tay vợt này ở bán kết Australian Open 2017, còn Zverev sẽ có cơ hội phục thù Federer bởi vừa qua anh đã gục ngã trước "tàu tốc hành" ở chung kết Hopman Cup.

Ở nội dung đơn nữ, các hạt giống hàng đầu theo thứ tự sẽ là Simona Halep, Caroline Wozniacki, Garbine Muguruza, Elina Svitolina, Venus Williams.

Nam Anh - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:50 10/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục