Arsenal quyết phá đám Tottenham vụ Ross Barkley

16:08 Chủ nhật 07/05/2017

TinTheThao.com.vnTờ Daily Mail tiết lộ, lãnh đạo Arsenal đã quyết định gia nhập cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Ross Barkley của Everton cùng Tottenham Hotspur.

Hiện tại, tiền vệ người Anh vẫn gặp khúc mắc trong việc gia hạn hợp đồng với Everton. Trong trận thua Swansea đêm qua, Barkley không góp mặt trong danh sách ra sân. Điều này khiến truyền thông Anh rộ lên tin đồn tiền vệ này muốn chia tay Everton.

Arsenal quyết phá đám Tottenham vụ Ross Barkley - Bóng Đá

 Barkley được các đội bóng thành London theo đuổi.

Được biết, lý do chính khiến Barkley cân nhắc chính là việc muốn được chơi bóng tại Champions League. Tottenham ngay lập tức nhập cuộc và là điểm đến khá lý tưởng cho Barkley. Tiền vệ người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Everton nhưng mức giá chuyển nhượng không hề rẻ (khoảng 35 triệu bảng).

Arsenal là đội bóng mới nhất nhập cuộc tranh Barkley. Tiền vệ này thuộc dạng "homegrown" và luôn được các đội bóng lớn tại Anh quan tâm trong nhiều năm qua.

Lãnh đạo Everton dù chưa quyết định tương lai Barkley nhưng đã tìm ra được người thay thế tiền vệ này. Đó chính là ngôi sao của Swansea, Gylfi Sigurdsson. Cầu thủ 27 tuổi này chính là nhân tố chủ chốt trong đội hình của Swansea mới khả năng ghi bàn và kiến tạo ấn tượng.

Chiêm ngưỡng tài năng của Barkley:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 15:20 07/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục