Ai cản nổi sức mạnh của Murray?

12:23 Thứ năm 02/03/2017

TinTheThao.com.vnSau khi nhiều ngôi sao lớn đã bị loại, cơ hội vô địch đang mở ra cho Andy Murray.

promo302630727

 Murray đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho Dubai. Ảnh: Internet.

Chỉ mới đi được những ngày đầu tiên nhưng giải Dubai đã phải chứng kiến những bất ngờ khi lần lượt hai ngôi sao sáng là Stan Wawrinka và Roger Federer đã bị loại.

Đó là điều khán giả không mong muốn, tuy nhiên những tay vợt còn lại thì họ nghĩ khác bởi bớt được một đối thủ lớn cơ hội đi tiếp của họ càng cao hơn. Người "nhẹ gánh" nhất chắc chắn là Andy Murray, khi không còn Wawrinka lẫn Federer, tay vợt người Scotland đang hướng tới chức vô địch Dubai lần đầu tiên trong sự nghiệp.

Với hai chiến thắng dễ dàng tại Dubai, đối thủ tiếp theo của Murray trong trận tứ kết là Kohlschreiber, tay vợt từng đối đầu với anh 5 lần (thắng 4, thua 1). Trong 4 trận đấu gần nhất, Murray đều thắng và lần này có thể số trận thắng liên tiếp của Murray sẽ lên con số 5.

Sự cẩn trọng của Murray trước Kohlschreiber là không thừa bởi trong 4 lần gần nhất dù để thua, song mỗi trận Kohlschreiber đều thắng được 1 set, trận đấu lần này có lẽ cũng không phải ngoại lệ. Khả năng Murray là rất cao nhưng anh sẽ phải trải qua 3 set đấu cùng đối thủ.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 12:25 02/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục