07h30 ngày 15/11, Brazil vs Colombia: Neymar đọ súng với Falcao, Kaka tranh tài cùng Rodriguez

11:00 Thứ tư 14/11/2012

Cùng là những cái lừng danh ở Nam Mỹ - nơi mà bóng đá đẹp luôn được tôn vinh, thế nhưng 3 lần chạm trán gần nhất giữa Brazil và Colombia đều không có một bàn thắng nào được ghi. Sáng mai, trong lần tái đấu giữa 2 đội tại New Jersey (Mỹ), một bữa tiệc bóng đá hoành tráng đang được NHM chờ đợi.

Là đội chủ nhà của VKC World Cup 2014, Brazil khá thảnh thơi trong quá trình chuẩn bị. Nếu như các đội bóng khác phải căng sức thi đấu vòng loại thì Selecao chỉ trải qua những trận giao hữu nhằm thử nghiệm đội hình. Trong 6 trận giao hữu gần đây của tuyển Brazil, chỉ có Argentina là đối thủ xứng tầm với họ, còn lại những cái tên như Nhật Bản, Iraq, Trung Quốc là quá yếu. Dù sao thì thầy trò HLV Menezes cũng đã phô diễn sức mạnh tấn công hủy diệt của mình. Con số 24 bàn thắng chỉ trong 6 trận mà các vũ công Samba ghi được có thể khiến bất cứ đối thủ nào cũng phải e ngại.

Neymar và Falcao, 2 chân sút hàng đầu thế giới. Ảnh: Internet.

Tại New Jersey ngày mai, HLV Menezes sẽ không có sự phục vụ của Hulk nhưng rõ ràng đó không phải là vấn đề bởi trong tay ông vẫn còn đó những cầu thủ tấn công hàng đầu. Oscar, Neymar, Damiao, Kaka, Lucas là quá đủ để Menezes phải "đau đầu" khi lựa chọn. Vấn đề thực sự mà Brazil đang phải đối mặt là hàng thủ, dù chỉ để thủng lưới 1 bàn/6 trận gần nhất nhưng họ chưa thể khiến NHM có thể yên tâm, nhất là ở khả năng chống bóng bổng.

Colombia chưa vươn tới tầm của Brazil nhưng đội bóng của HLV Perkeman là cái tên rất đáng gờm ở thời điểm hiện tại. Los Cafeteros đang có phong độ chói sáng ở VL World Cup khu vực Nam Mỹ với 4 chiến thắng liên tiếp. Nhắc tên Colombia, NHM sẽ nhớ ngay đến cái tên Radamel Falcao, chân sút đang làm mưa làm gió tại La Liga với khả năng săn bàn siêu việt. Falcao cũng đang đạt hiệu suất ấn tượng ở đội tuyển. Đó là chưa kể đến Rodriguez, ngôi sao được ví như CR7 mới đang thi đấu rất hay tại Porto.

Rõ ràng với một hàng công ghi đến 12 bàn thắng trong 4 trận, Colombia chẳng có lí do gì để không chơi đôi công với Brazil cả. Và những vũ công Samba dù gặp phải "thuốc thử liều cao" nhưng chắc chắn họ vẫn sẽ giữ nguyên bản sắc của mình. Tất cả hứa hẹn một bữa đại tiệc bóng đá hoành tráng trên đất Mỹ.

Dự đoán: 3-2


Đội hình dự kiến:

Brazil: Diego Alves; Daniel Alves, Silva, Luiz, Santos; Sandro, Paulinho; Ramires, Kaka, Oscar; Neymar.

Colombia: Ospina; Mosquera, Perea, Yepes, Armero; Cuadrado, Guarin, Sanchez, Rodriguez; Falcao, Gutierrez.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục