06h30 ngày 11/11, Paraguay vs Peru: Quyết tử cho Tổ quốc quyết sinh

20:45 Thứ năm 10/11/2016

Paraguay và Peru nối đuôi nhau ở vị trí thứ bảy và tám Vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Mỹ. Ai thắng trong trận đấu này sẽ có hội bứt phá vào top 4.

peru_vs_paraguay-paraguay_vs_peru-peru-paraguay-rusia_2018-Noticia-819900

 Trận đấu giữa Paraguay và Peru sẽ quyết định cục diện của bảng đấu vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Ảnh: Internet.

Sân: Defensores del Chaco

Tỷ lệ châu Á: 2.10 - 0:3/4 - 1.825

Tỷ lệ châu Âu: 1.81 - 3.45 - 4.78

Thông tin lực lượng

Về phía Peru, đội hình xuất phát của họ không có nhiều thay đổi so với trận thua Chile 2-1. Chỉ có hai cái tên là Carlos Lobatón và  Irven Ávila bị đồn đoán sẽ không xuất hiện trong sơ đồ chiến thuật của đội bóng này.

Về phía Paraguay, họ nhiều thay đổi ở các tuyến sau trận thắng Argentina. Các cầu thủ như Justo Villar, Alonso, Óscar Romero sẽ phải nhường vị trí cho những cái tên khác.

Thống kê thú vị

Trong 5 lần gặp nhau gần nhất của cả hai, không đội nào ghi nhiều hơn 2 bàn thắng.

Peru chỉ còn cách Parguay 4 điểm, trong khi hơn đội xếp sau là Bolivia là 7 điểm.

3 trận gần nhất của Peru luôn kết húc với tối đa 2 bàn thắng.

Trong khi đó, 3 trận gần nhất của Paraguay luôn kết thúc với một bên không ghi được bàn.

5 trận gần nhất

5-tran-gan-nhat

 

Thành tích đối đầu

thanh-tich-doi-dau

 

Nhận định

Trận thắng của Paraguay trước Argentina sẽ tiếp thêm tinh thần cho thầy trò Francisco Arce. Tuy nhiên, cần thẳng thắn nhìn nhận chiến thắng đó có phần công không nhỏ của Thần May Mắn. Chỉ cần Argentina tận dụng tốt các cơ hội của mình, Paraguay lẽ ra đang bị Peru bám sát phía sau.

Thành tích gần đây của "Trái tim Nam Mỹ" cũng rất phập phù. Paraguay có thể thắng những đội bóng lớn như Chile và Argentina nhưng lại để thua trước các đối thủ được đánh giá là ngang cơ. Nếu cứ chơi như vậy, việc họ để thua Peru sáng mai không có gì khó hiểu.

Hạt nhân trong trận thắng của Paraguay trước Argentina, Derlis Gonzales sẽ tiếp tục sánh vai cùng các đồng đội hòng tiếp tục cạnh tranh với Argentina cho mục tiêu top 4. Họ chỉ còn cách La Albiceleste đúng một điểm trong khi Argentina sẽ có trận đấu khó trước đại kình địch Brazil. Tuy chễm chệ trên đầu bảng xếp hạng nhưng Brazil sẽ không muốn thua đối thủ truyền kiếp của mình.

Với Peru, kỳ tích thắng lợi trước Brazil đã trôi về dĩ vãng. Họ đang phải thích nghi với những đối thủ khó chơi hơn như Chile và Argentina. Trước hai đối thủ này, Peru cầm hòa Argentina 2-2 trên sân nhà và chỉ chịu thua sát nút Chile với tỷ số 2-1. Đây có thể nói là thành tích đáng khen cho đội bóng này.

Xét về thành tích đối đầu, Peru có phần nhỉnh hơn Paraguay khi giành chiến thắng trong 3 lần gặp nhau gần nhất. Tuy nhiên, thực lực của cả hai khá cân bằng. Và Peru không thể bảo đảm sẽ nối dài chuỗi chiến thắng đó. Họ cũng chịu nhiều áp lực hơn Paraguay vì nếu để thua, xem như cánh cửa đến với ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới, World Cup 2018 sẽ khép lại với La Blanquirroja. 

Cuộc thư hùng này được dự báo sẽ thú vị không kem đại chiến giữa Brazil và Argentina. Nhất là khi hai đội đều ngang tài ngang sức và quyết tâm có 3 điểm ở vòng đấu quan trọng này.

Dự đoán: Paraguay 0-2 Peru

Đội hình dự kiến

Paraguay (4-1-4-1): Fernandez; Moreira, Gomez, Da Silva, Veron; Balbuena; Gonzalez, Benitez, Almiron, Romero; Barrios.
Peru (4-2-3-1): Gallese; Corzo, Ramos, Rodriguez, Trauco; Tapia, Yotun; Ruidiaz, Cueva, Flores; Guerrero.  

Lịch thi đấu

lich-thi-dau

 

Bảng xếp hạng

bang-xep-hang

 

Xem lại 1 trận đấu gần đây giữa Paraguay và Peru:

Túc Cầu - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục