03h05 ngày 23/07, Liverpool vs Dortmund: Salah - Mane tái xuất?

08:28 Chủ nhật 22/07/2018

Hai ngôi sao tấn công của Liverpool đã trở lại và góp mặt trong tour giao hữu trong đợt này. Nhiều khả năng HLV Klopp sẽ kết hợp họ với các tân binh.

Sân: Bank of America Stadium

Tỷ lệ châu Á: 1.85 - 0:1/4 - 2.025

Tỷ lệ châu Âu: 2.10 - 3.52 - 3.07

Với sự bổ sung hàng loạt những cái tên chất lượng vừa qua, HLV Jurgen Klopp sẽ có một đội hình "siêu mạnh" ở mùa giải 2018/2019. Ngoài ra những trụ cột của The Kop như Mohamed Salah, Sadio Mane cũng đã trở lại sau khi được đặc cách nghỉ ngơi thêm vì chinh chiến ở World Cup.

 - Bóng Đá

 Liverpool hoạt động tích cực trên TTCN.

Đội chủ sân Anfield thể hiện tham vọng chinh phục ngôi vương Premier League bằng những hợp đồng chất lượng liên tiếp. Tiền vệ Fabinho (Monaco), ngôi sao Naby Keita (RB Leipzig), Xherdan Shaqiri (Stoke City). Trong khi quả bom tấn trị giá 66,8 triệu bảng mang tên Alisson Becker đem đến lời giải cho bài toán trong khung gỗ đội bóng.

ICC Cup là cơ hội để HLV Jurgen Klopp thử nghiệm các cầu thủ, qua đó chọn ra bộ khung mạnh nhất chuẩn bị cho mùa giải mới. Tân binh Naby Keita đã có màn ra mắt ấn tượng trước đó, tài năng của anh hứa hẹn sẽ giúp NHM đội bóng thành phố Cảng vơi đi nỗi nhớ Steven Gerrard. Keita thậm chí còn được thừa kế chiếc áo số 8 huyền thoại của đội chủ sân Anfield.

Với chiều sâu và chất lượng đội hình của Liverpool đang ngày càng được cải thiện, ICC 2018 sẽ là bước đệm cực kỳ quan trọng cho tham vọng chinh phục của The Kop, và những đối thủ của Liverpool sẽ là những bài test mà Klopp rất muốn vượt qua.

 - Bóng Đá

Dortmund có chiến thắng ấn tượng trước Man City. 

Dortmund lại không mất quá nhiều hảo thủ. Marco Reus là sự vắng mặt đáng chú ý nhất của đội bóng vùng Ruhr. Còn lại, những Pulisic, Schuerle, Weigl hay bộ đôi tân binh Hakimi, Dahoud đều đã sẵn sàng ra sân từ đầu. Tân HLV Lucien Favre đang nỗ lực xây dựng lại đội bóng và những trận giao hữu như thế này là cơ hội rất tốt để ông ổn định được bộ khung.

Trước khi bước vào trận đấu này, Dortmund đã có một trận thắng tối thiểu trước Man City cách đây ít ngày. Mario Gotze là người lập công duy nhất. Gotze cũng chính là cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất của Dortmund trước Man City dù anh chỉ thi đấu 45 phút. Tiền vệ này có những pha xử lí kĩ thuật khéo léo và thoát khỏi khả năng áp sát của Man City khá nhanh. Thắng lợi này có thể sẽ là cú hích lớn giúp Dortmund thêm tự tin trong màn chạm trán với Liverpool, trong trận đấu mà đại diện nước Đức là đội được bị giá thấp hơn.

Đội hình dự kiến

Liverpool: Karius, Clyne, Virgil Van Dijk, Ragnar Klavan, Joel Matip, Wijnaldum, Naby Keita, Xherdan Shaqiri, Sturridge, Danny Ings, Solanke.

Borussia Dortmund: M. Hitz, M. Schmelzer, A. Hakimi, A. Diallo, J. Toljan, S. Rode, T. Delaney, M. Dahoud, A. Schürrle, Sergio Gómez, M. Reus.

Dự đoán: Liverpool 2-1 Dortmund

Endo | 23:25 21/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục