Zlatan Ibrahimovic muốn đến London

16:33 Thứ năm 17/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Trận đấu đêm qua giữa Barcelona và Arsenal đã có sự góp mặt của Henry Winter, cây bút danh tiếng của tờ The Times. Ông đã có những bình luận khá hay về trận đấu, bên cạnh đó là việc Zlatan Ibrahimovic muốn chuyển đến chơi bóng tại Anh.

Với một bài phân tích khá dài, Henry đã đề cập đến việc Arsenal cần một tiền đạo hạng nặng, điển hình là Ibrahimovic. Theo đó, ông cũng cho biết tiền đạo người Thụy Điển thích chuyển đến London thay vì Manchester United như đồn đoán.

Ibrahimovic đã sẵn sàng đến London. Ảnh: Internet.

Sở dĩ Henry tiết lộ điều này vì ông khá buồn với màn trình diễn của Arsenal trước Barca. Bài viết của ông tập trung vào việc phân tích Luis Suarez, người khiến Arsenal chôn chân với một cú volley cực hiểm và chấm dứt mọi hi vọng của Pháo thủ.

Đánh nói hơn, Suarez và Liverpool từng từ chối lời đề nghị 40 triệu bảng của Arsenal và đợi thêm một năm nữa để chuyển đến Barca. Và sự thật đã chứng minh, quyết định của Suarez hoàn toàn chuẩn xác.

Tiền đạo người Uruguay đã ghi 43 bàn trong 42 trận mùa này và cho thấy hiệu suất khủng khiếp khó ai sánh kịp. Arsene Wenger chỉ biết đứng dưới mưa mà lặng thầm nhìn màn trình diễn trái ngược giữa Arsenal và đội chủ nhà.

Cuối cùng, Henry cũng đưa ra một giải pháp cho tương lai, ông cho rằng Arsenal trước hết cần một tiền đạo đẳng cấp, và không nên dè xẻn chi tiêu để hướng tới những mục tiêu cao hơn như chức vô địch Ngoại hạng Anh chẳng hạn.

Và trước mắt của Arsenal có một người luôn sẵn sàng chuyển đến nếu nhận được sự quan tâm, không ai khác ngoài Ibrahimovic.

Hoàng Tâm | 16:10 17/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục