Xuân Trường trở lại, ai sẽ lên băng ghế dự bị?

21:45 Thứ năm 20/07/2017

TinTheThao.com.vnSau trận đấu đầu tiên phải ngồi ngoài vì bị treo giò, tiền vệ tài năng Lương Xuân Trường sẽ trở lại trong trận đấu với U22 Macau. Câu hỏi được nhiều người hâm mộ đặt ra cho HLV Nguyễn Hữu Thắng lúc này là ai sẽ nhường vị trí cho cầu thủ đang đá ở K-League.

U22 Việt Nam đã có màn khởi đầu tốt tại vòng loại U23 châu Á 2018 khi vượt qua U22 Timor Leste với tỉ số 4-0 vào hôm qua, điều đáng nói là các cầu thủ được kỳ vòng rất nhiều như Công Phượng, Đức Chinh, Quang Hải, Duy Mạnh hay Tuấn Anh đều đã để lại ấn tượng nhất định. Nhưng việc Xuân Trường sẽ trở lại trong trận đấu với U22 Macau ngày mai sẽ khiến HLV Nguyễn Hữu Thắng buộc phải có những sự thay đổi.

 - Bóng Đá

 Xuân Trường trở lại khiến Hữu Thắng đau đầu.

Xuân Trường sẽ trở lại để sát cánh cùng Tuấn Anh tạo thành “cặp bài trùng” của U22 Việt Nam để tăng thêm sức mạnh tấn công cho Việt Nam trong điều kiện chúng ta sẽ phải bung hết sức để giành 1 trong 5 suất nhì bảng có thành tích tốt nhất. Xuân Trường trở lại sẽ giúp các phương án tấn công đa dạng hơn vì cậu ấy và Tuấn Anh rất hiểu nhau. Việt Nam sẽ cố gắng ghi nhiều bàn để có vị trí tốt nhất trong các đội xếp nhì bảng. Về lý thuyết là vậy.” HLV Nguyễn Hữu Thắng xác nhận với báo chí.

Điều này đồng nghĩa với việc một trong những cầu thủ ra sân ngày hôm qua sẽ trở lại băng ghế dự bị, nhiều khả năng là Duy Mạnh hoặc Đức Chinh, nhưng tiền vệ đang thuộc biên chế Hà Nội FC có nguy cơ cao nhất trong bối cảnh U22 Việt Nam cần nhiều chân sút để đảm trách nhiệm vụ ghi bàn.

Nhưng không loại trừ, Duy Mạnh sẽ thay thế cho Văn Khánh để cùng Tiến Dũng tạo thành cặp trung vệ của U22 Việt Nam, bởi so với “hot boy” SLNA thì Mạnh có khả năng chuyền dài tốt hơn để đặt đồng đội ở thế thuận lợi, điều mà Khánh đã không làm được trong trận đấu trước U22 Timor Leste khi liên tục chuyền hỏng. Bên cạnh đó, đây cũng là trận đấu thích hợp để HLV Nguyễn Hữu Thắng có thêm những thử nghiệm cho hàng thủ vốn chưa đem lại sự an tâm này.

 - Bóng Đá

 Duy Mạnh sẽ đá ở đâu khi Trường "híp" trở lại.

Tuy nhiên mọi thứ chỉ là những phỏng đoán khi tất cả mọi việc sắp xếp đội hình đều đã nằm trong tính toán của HLV Nguyễn Hữu Thắng. Điều người hâm mộ chờ đợi lúc này là sự thay đổi này liệu có mang lại tín hiệu tích cực trong trận đấu ngày mai hay không.

Viết Định - Thể thao Việt Nam | 21:05 20/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục