XSKT Cần Thơ, QNK Quảng Nam tổn thất lực lượng tại vòng 17 V.League

15:27 Thứ tư 20/07/2016

Theo danh sách cầu thủ phải nghỉ thi đấu ở vòng 17 V.League vừa được công bố, XSKT Cần Thơ và QNK Quảng Nam là những đội bị tổn thất lực lượng nặng nhất.

Ở vòng 17 V.League 2016 diễn ra cuối tuần có 8 cầu thủ không thể ra sân thi đấu bởi án phạt. Trong số này, XSKT Cần Thơ và QNK Quảng Nam mỗi đội mất 2 cầu thủ. Theo đó, hai cầu thủ của XSKT Cần Thơ không thể ra sân trong trận gặp Sài Gòn FC trên sân nhà là Trần Tấn Đạt và Trung Anh. Trong khi đó, 2 cầu thủ của QNK Quảng Nam không thể ra sân trong trận đấu với HAGL là Phan Đình Thắng và Nguyễn Ngọc Nguyên.

Hà Nội T&T sẽ không có Thành Lương ở trận gặp SLNA vào cuối tuần.

Ở chuyến làm khách của Hải Phòng, HLV Lê Huỳnh Đức không có sát thủ số 1 Gaston Merlo trong đội hình bởi tiền đạo người Argentina đã lĩnh đủ 3 thẻ vàng. Đây thực sự là một tổn thất lớn về lực lượng của đội bóng sông Hàn. Ở vòng đấu cuối tuần vừa qua, cả Hải Phòng và SHB Đà Nẵng chỉ giành được trận hòa trước đối thủ. Với lợi thế sân nhà, Hải Phòng đang quyết tâm đánh bại SHB Đà Nẵng để tiếp tục củng cố vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

Trong khi đó, ở chuyến làm khách của FLC Thanh Hóa, đương kim vô địch B.Bình Dương cũng không có sự phục vụ của Đặng Văn Robert. Tuy nhiên, đây sẽ là trận đấu khó khăn cho đội chủ nhà bởi FLC Thanh Hóa vẫn chưa có sự trở lại của GĐKT Lê Thụy Hải ở khu vực kỹ thuật bởi án phạt cấm chỉ đạo 2 trận của VFF.

Danh sách cầu thủ nghỉ thi đấu vòng 17 V.League.

Tiền vệ Phạm Thành Lương cũng không thể cùng các đồng đội ra sân trong trận tiếp đón SLNA trên sân nhà bởi đã lĩnh đủ 3 thẻ vàng. Sau 16 vòng đấu, Hà Nội T&T vẫn đang đứng vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Với lợi thế sân nhà, Hà Nội T&T đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước đối thủ để chứng minh thất bại 0-1 trước HAGL cuối tuần vừa qua chỉ là một cú vấp. Trong khi đó, ở vòng đấu 16 vừa qua, dù có lợi thế sân nhà nhưng SLNA của HLV Ngô Quang Trường đã bất ngờ để thua ngược trước S.Khánh Hòa với tỷ số 1-2. Hiện đội bóng thành Vinh đang đứng vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng với 18 điểm giành được.

Trung Kiên | 14:15 20/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục