XONG: Sarri chính thức xác nhận tương lai Hazard

21:13 Thứ sáu 10/08/2018 | 3

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Ý đã làm sáng tỏ thông tin về học trò của mình.

Dù thị trường chuyển nhượng mùa hè tại Anh đã chính thức đóng cửa hôm qua, nhưng các câu lạc bộ nước ngoài vẫn có thể mua cầu thủ từ Premier League trong thời gian còn lại của tháng 8. Từ đầu hè, Real Madrid đã không giấu diếm ý định đưa Eden Hazard về với Santiago Bernabeu và bản thân tuyển thủ Bỉ trước đây từng ám chỉ rằng anh để ngỏ khả năng chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn mới nhất, tân HLV Chelsea, Maurizio Sarri đã lên tiếng chấm dứt tham vọng theo đuổi Hazard của Real. Chiến lược gia người Ý tuyên bố không còn ngôi sao nào của Chelsea ra đi, ít nhất là cho đến tháng Giêng: "Điều đó là không thể. Đối với chúng tôi, thị trường đã hoàn toàn khép lại.”

Sarri cảnh báo Real sẽ không mua được Hazard - Bóng Đá

 Sarri khẳng định Hazard sẽ ở lại London.

Sarri sau đó còn nhấn mạnh: "Tôi không muốn thảo luận về các hợp đồng. Đó không phải là công việc của tôi. Công việc của tôi là nâng tầm các cầu thủ, không phải đàm phán hợp đồng. Tôi chỉ thấy một Hazard rất hạnh phúc tại Stamford Bridge."

"Hazard vẫn đang ở đây. Tôi đã trò chuyện với cậu ấy 3, 4 lần về tất cả mọi thứ và cậu ấy không bao giờ nói bất kỳ điều gì liên quan đến chuyển nhượng. Hazard rất vui khi ở lại đây."

Hồi đầu tuần này, thủ môn Thibaut Courtois đã gia nhập Real. Chelsea buộc phải hành động quyết đoán và ký hợp đồng với Kepa Arrizabalaga từ Athletic Bilbao với mức phí kỷ lục thế giới, 71 triệu bảng.

Nam Tan | 20:25 10/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục