XONG! Pochettino tuyên bố tương lai, lập tức gặp mặt BLĐ Man Utd

06:00 Thứ tư 12/02/2020 | 2

TinTheThao.com.vnMột thông tin hết sức nóng hổi vừa được báo chí Anh tiết lộ, có liên quan đến Mauricio Pochettino và Manchester United.

Mới đây, huấn luyện viên Mauricio Pochettino - người đã bị Tottenham Hotspur sa thải vào cuối tháng 11 năm ngoái - đã có những phát biểu rất ẩn ý với Sky Sports. Ông nói (trích dẫn bởi Football Planet): "Một cách thành thật, tôi muốn được làm việc ở Premier League. Tôi có niềm tin và tự tin rằng thử thách mới sẽ rất kỳ diệu".

Ý tưởng này được Pochettino tiết lộ vào buổi chiều (theo giờ Anh), và mới đây (buổi tối) tờ The Sun đã chộp được cảnh chiến lược gia người Argentina có mặt ở sân Griffin Park để theo dõi trận đấu giữa Brentford và Leeds United. Điều đáng nói, ở cùng thời điểm đó cũng xuất hiện một nhân vật đặc biệt.

Người này là Neil Ashton, cố vấn PR mới của phó chủ tịch điều hành Man Utd - CEO Ed Woodward. Tình huống bất ngờ khiến người ta nghi ngờ rằng đội chủ sân Old Trafford đang "ủ mưu" sa thải Ole Gunnar Solskjaer và đưa Pochettino lên thay thế trong thời gian tới, hoặc sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Mauricio Pochettino spotted with Ed Woodward’s new advisor Neil Ashton at Brentford vs Leeds amid Man Utd links - Bóng Đá

 Pochettino và Ashton (choàng khăn đen ngay phía sau) có mặt ở sân GP.

Vào thời điểm hiện tại, Man Utd vẫn đang loay hoay trong việc định hình lối chơi, họ cũng gặp nhiều khó khăn tại Premier League khi mà có quá nhiều đội đủ sức cạnh tranh suất dự Champions League. Mặc dù Solskjer hiện vẫn an toàn, nhưng BLĐ Quỷ đỏ vẫn có thể sa thải ông giống như Van Gaal hay Mourinho trước đây, nếu thành tích chuyên môn dưới kỳ vọng.

Solskjaer: Không có Pogba, MU vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 05:30 12/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục