XONG! Ozil 'phát cẩu lương' lộ liễu, chủ tịch phá vỡ im lặng

20:05 Thứ ba 12/01/2021 | 2

TinTheThao.com.vn"Phát cẩu lương" đang là từ thịnh hành mô tả hành động "thả thính" của những cặp đôi đang yêu. Ozil vừa có động thái công khai như thế với bến đỗ tương lai.

Mùa này, Mesut Ozil đã phải ngồi ngoài sân cỏ dài hạn. Không bị chấn thương nhưng ngôi sao hưởng lương cao nhất tại Emirates không được Arsenal điền tên vào danh sách đăng ký dự Premier League lẫn Europa League.

Tương lai của Ozil là chủ đề thu hút sự quan tâm nhiều tháng qua và phiên chợ đông hiện tại rất có thể sẽ chứng kiến sự ra đi của "nhạc trưởng Đức", khép lại mối tình 8 năm nhiều thăng trầm cùng Pháo thủ.

Bến đỗ tiềm năng nhất dành cho Ozil được xác định là Fenerbahce SK. Trả lời thắc mắc của các fan hâm mộ qua Twitter mới đây, cựu sao Real Madrid không ngần ngại dành những lời có cánh cho đại diện Thổ Nhĩ Kỳ. 

Ozil tin rằng cũng giống Real, Fenerbahce là CLB lớn nhất đất nước và nếu đến Thổ Nhĩ Kỳ, anh sẽ chỉ gia nhập đội bóng này.

Fenerbahce president speaks out on ‘dream’ move for Arsenal midfielder Mesut Ozil   - Bóng Đá

 Ozil công khai tỏ tình với Fenerbahce.

Qua TRT Spor, đích thân chủ tịch Fenerbahce - Ali Koc cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho trụ cột Arsenal thất sủng. Metro dẫn lời người đứng đầu Fenerbahce: "Ozil sẽ là 1 giấc mơ dành cho Fenerbahce."

"CLB biết mong muốn của HLV và chính sách chuyển nhượng của chúng tôi được định hướng theo đó. Vẫn chưa có tuyên bố chính thức. Điều tôi có thể nói là chúng tôi đang tiến gần với nhau hơn trước."

Mikel Arteta nói về tương lai của Mesut Ozil tại Arsenal:

 
Phụng Sồ | 19:35 12/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục