Xong! Đã rõ khả năng Chelsea sa thải Sarri 'ngay lập tức'

19:12 Thứ năm 14/02/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Italia đã mất đi rất nhiều sự ủng hộ sau những kết quả thảm hại cùng Chelsea trong thời gian gần đây.

Theo những thông tin mới nhất từ ấn phẩm The Times, huấn luyện viên 59 tuổi, Maurizio Sarri sẽ bị sa thải ngay lập tức nếu đội bóng phía tây London không đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới.

Những kết quả đau đớn gần đây (thua 3 trong tổng số 5 trận gần nhất tại Premier League) đã khiến Chelsea bị rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh. Sự trỗi dậy từ Manchester United đang đe doạ tham vọng của The Blues cũng như Arsenal.

Xong! Đã rõ khả năng Chelsea sa thải Sarri - Bóng Đá

 Sarri sẽ bị sa thải ngay lập tức nếu Chelsea không được chơi tại CL mùa tới.

Rõ ràng nhà vô địch nước Anh năm 2017 đang gặp phải nhiều khó khăn ở sân chơi quốc nội, con đường "chính ngạch" để họ đến với Champions League mùa sau. Vì thế, cơ hội còn lại là vô địch Europa League có thể được tính đến trong thời gian tới.

Chelsea đã lọt vào vòng 1/16, nơi họ sẽ đối đầu với đội bóng cũ của Zlantan Ibrahimovic, Malmo. Nhưng để đi tới trận chung kết và vô địch thì dĩ nhiên nó không chỉ dành cho The Blues vì còn những đại gia khác như Arsenal, Napoli, Inter Milan, Lazio...

Nói như vậy để chúng ta hiểu rằng khả năng giữ ghế của Sarri bây giờ rất khó khăn. Một suất cuối cùng trong top 4 đang có lợi thế dành cho Man Utd, trong khi sẽ rất rủi ro nếu coi Europa League là con đường chính vì giải đấu cúp chưa bao giờ tạo ra sự chắc chắn cần thiết.

Vũ Quang Toản | 18:55 14/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục