Xin 150 triệu bảng, Pochettino sắp "đại tu" Tottenham

21:34 Thứ hai 14/05/2018

TinTheThao.com.vnHLV Mauricio Pochettino đã đề xuất ban lãnh đạo Tottenham chi tiền tấn để đại tu đội hình ngay trong phiên chợ Hè.

Trong nỗ lực đưa Tottenham trở thành một "đại gia" thực sự tại Premier League và đấu trường châu Âu, chiến lược gia người Argentina đang muốn chi đậm trong kì chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Mauricio Pochettino đã đề xuất chủ tịch Daniel Levi cấp 150 triệu bảng để phục vụ cho việc mua sắm. Ở mùa giải năm nay, "Gà trống" đã thất bại tại Champions League cũng như bị loại từ vòng bán kết FA khi để thua M.U.

Trước đó, chủ tịch của Tottenham đã thuyết phục cựu HLV Southampton gia hạn hợp đồng với mức lương mới lên đến 8,5 triệu bảng/mùa. Tuy nhiên, nhà cầm quân 46 tuổi muốn chiêu mộ những ngôi sao chất lượng trước khi World Cup 2018 diễn ra sau đó mới tính chuyện gắn bó lâu dài với Spurs. 

Xin 150 triệu bảng, Pochettino sắp

 Tottenham đã trói chân thành công Kyle Walker-Peters.

Đây sẽ là kì chuyển nhượng bận rộn với Tottenham Hotspur khi rất nhiều cái tên có thể phải nói lời chia tay "Gà trống". Hiện tại, trung vệ Toby Alderweireld đang lọt vào tầm ngắm của Liverpool lẫn Manchester United và có ý định muốn ra đi. Trong khi đó, Barcelona muốn chiêu mộ Christian Eriksen như một sự thay thế cho Iniesta, người sẽ chia tay đội chủ sân Camp Nou vào cuối mùa giải.

Ở chiều ngược lại, Tottenham cũng đã thành công trong việc giữ chân hậu vệ Kyle Walker-Peters với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2021. Ở mùa giải năm nay, "hậu duệ" của Kyle Walker đã đá chính tổng cộng 4 trận và ghi được 1 bàn thắng.

Kha Võ - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:00 14/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục