Xem Ngoại Hạng, rinh giải liền tay, 52 triệu đồng đang chờ bạn!

12:52 Thứ năm 28/02/2013

Với những kết quả không mấy bất ngờ mùa trước, vòng đấu này cũng sẽ hứa hẹn không nhiều bất ngờ, khi hầu hết các "đại gia" chỉ phải gặp những đối thủ dưới cơ mình hoặc không còn mục tiêu phấn đấu. Điều này đồng nghĩa với việc các "chuyên gia" Ngoại Hạng sẽ có nhiều khả năng rinh giải thưởng trị giá 52 triệu đồng một cách dễ dàng hơn rất nhiều trong game 1x2 trên SanCoSo.com.

Cách tham gia Game 1x2 trên SanCoSo.com cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ ĐĂNG KÍ tài khoản và dự đoán chuỗi kết quả vòng 27 theo đúng thứ tự do BTC đưa ra là đội CHỦ NHÀ thắng (1), hai đội HÒA (X) hoặc đội KHÁCH (2) thắng, nếu dự đoán chính xác bạn sẽ là người chiến thắng.

Nhìn lại lượt trận vòng 27 Ngoại Hạng Anh, có thể thấy được rằng hầu hết các "đại gia" đều giành chiến thắng với tỷ số thuyết phục. Trong đó, nổi bật nhất có thể kể đến chiến thắng huỷ diệt 5-0 của Liverpool trước "đội hình B" của một Swansea đang rục rịch chuẩn bị giành Capital One Cup hồi đầu tuần. Tuy nhiên, bao nhiêu đó vẫn là không đủ, vì nếu đạt được cái gì đó trong mùa này, Liverpool cần phải thắng tất cả các trận đấu còn lại của họ, khởi đầu bằng trận chiến trên sân của một Wigan đang ngấp nghé ngay trên khu "đèn đỏ".

Tương tự, đội ĐKVĐ Manchester City cũng đang cực kỳ hưng phấn sau chiến thắng thuyết phục trước Chelsea với tỷ số 2-0 vòng trước. Cũng như Liverpool, vòng này Man City chỉ phải gặp đội bóng đang ở trong khu vực "đèn đỏ" là Aston Villa. Tuy nhiên, đội bóng thành Manchester cũng phải cảnh giác cao độ, vì Aston Villa tuy thi đấu bết bát trong mùa này, nhưng họ có cái gọi là "bản năng giant-killer", nghĩa là khả năng khuất phục những đội bóng lớn, điển hình là Liverpool với tỷ số 3-1 ngay tại Anfield hồi tháng 12 năm ngoái, hoặc không ai khác hơn là chính Man City ở League Cup với tỷ số 4-2.

Trong khi đó, kình địch Manchester United của City phải gặp một Norwich đang thi đấu "lên chân". Rõ ràng là bất kỳ thành viên nào của Quỷ Đỏ cũng đang muốn trả món hận thua sốc 0-2 của họ trước đội bóng nhược tiểu áo vàng, và ngược lại, Norwich cũng muốn lặp lại kỳ tích ở lượt đi. Tuy nhiên, chênh lệch quá lớn về khoảng cách trình độ, đẳng cấp giữa hai bên hứa hẹn đây sẽ là một trận thắng hoành tráng để "rửa hận" cho Man Utd.

Với Chelsea thì tuần qua là một tuần lễ ác mộng, khi họ bị Manchester City đánh bại, và nội bộ the Blues lại được một phen xào xáo dữ dội. Tuần này, Chelsea lại phải tiếp một đội bóng khá "xương" nữa là West Bromwich Albion, vốn đang thi đấu cực kỳ thăng hoa với lối chơi phòng ngự chặt chẽ vốn là "thương hiệu" của HLV Steve Clarke, lối chơi đã hạ gục Liverpool ngay tại Anfield 2 vòng trước với cách biệt 2-0. Liệu Chelsea có kịp thức tỉnh để chiến đấu vì mục tiêu top 4, hay sẽ lại tiếp tục chìm sâu vào cơn ác mộng?

Và cuối cùng là trận đấu hấp dẫn, kịch tính và hứa hẹn nhiều bất ngờ nhất trong vòng này: trận derby London giữa hai nửa Trắng và Đỏ Trắng của thủ đô nước Anh. Tuy rằng hiện tại Tottenham đang đứng trên Arsenal đến 2 bậc trên bảng xếp hạng, nhưng với chỉ 4 điểm cách biệt, mọi chuyện đều có thể xảy ra trên BXH nếu Arsenal lại giành một chiến thắng huỷ diệt như hồi lượt đi.

Những ánh mắt trong trận này gần như chắc chắn sẽ nhắm vào hai ngôi sao đang lên Gareth Bale và Jack Wilshere, bởi cả hai đều đang là nguồn cảm hứng, là động lực lớn nhất trong lối chơi của đội mình. Cũng tương tự như một trận El Clasico, rất có thể trận chiến sắp tới sẽ được quyết định bởi sự toả sáng của các cá nhân như Bale và Wilshere. Và khi nói về các cá nhân, chuyện gì cũng có thể xảy ra.

Để gia tăng sự hào hứng khi theo dõi vòng 27 Ngoại Hạng Anh, bạn hãy nhanh tay truy cập vào SanCoSo.com và tham gia dự đoán kết quả trước 21h55 ngày 17/02/2013 để có cơ hội nhận thẻ ATM trị giá 50 triệu đồng.

Lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh vòng 28

Ngày 03/02

22h00
Everton vs Reading
Sunderland vs Fulham
Stoke City vs West Ham United
Manchester United vs Norwich City
Chelsea vs West Bromwich Albion
Swansea City vs Newcastle United
Southampton vs Queens Park Rangers

Ngày 03/03

23h00
Tottenham Hotspur vs Arsenal

00h30
Wigan Athletic vs Liverpool

Ngày 05/03

03h00
Aston Villa vs Manchester City

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục