Xé lưới Newcastle, Odegaard gửi chiến thư đến Man City

09:41 Thứ hai 08/05/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu với Sky Sports, ngôi sao người Na Uy khẳng định Arsenal sẽ tiếp tục chiến đấu cho cuộc đua vô địch Premier League.

 

Arsenal tiếp tục tạo nên cuộc đua song mã hấp dẫn với Man City tại Premier League. Thắng lợi 2-0 trước Newcastle United giúp Pháo thủ rút ngắn khoảng cách với nhà ĐKVĐ xuống còn một điểm. Thầy trò Mikel Arteta sẽ không từ bỏ hy vọng cho đến những vòng đấu cuối cùng.

Martin Odegaard và Aaron Ramsdale góp công lớn vào thắng lợi của Arsenal trước Chích chòe. Đội trưởng người Na Uy là tác giả bàn thắng mở tỷ số sau cú sút trái phá ở cự ly 25m. Trong khi đó, Ramsdale hóa người hùng khung gỗ Arsenal khi có những pha cứu thua ấn tượng, giữ sạch mành lưới đội nhà.

ALAN SHEARER DELIVERS VERDICT ON MARTIN ODEGAARD AFTER ARSENAL BEAT NEWCASTLE - Bóng Đá

Arsenal có 3 điểm trước Newcastle. 

Chia sẻ với Sky Sports sau trận, Odegaard cho hay: "Arsenal đã thể hiện điều đặc biệt vào hôm nay. Đặt chân đến đây và giành chiến thắng là điều không dễ dàng. Chúng tôi phải thi đấu thông minh, đôi khi cũng cần đến tính xù xì, gai góc.".

"Đây rõ ràng là bước tiến lớn với đội bóng trẻ như Arsenal. Nó chứng minh chúng tôi đã đi một chặng đường dài. Arsenal phải tiếp tục tiến lên, chiến đấu đến phút cuối cùng cho cuộc đua vô địch. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong bóng đá và chúng tôi phải sẵn sàng".

Anh Nguyễn | 09:11 08/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục