Xe buýt chở đội Real Madrid gặp tai nạn

09:49 Thứ ba 13/02/2024

TinTheThao.com.vnTờ BILD đưa tin chiếc xe buýt chở đội một của Real Madrid đã gặp tai nạn trong khi di chuyển cho trận đấu gặp RB Leipzig ở Champions League.

Cuộc đình công ở sân bay Leipzig khiến Real Madrid phải sắp xếp một kế hoạch di chuyển phức tạp hơn bình thường. Đoàn quân của Carlo Ancelotti trước tiên phải bay đến Erfurt, nơi họ hạ cánh lúc 11h38 sáng (giờ địa phương), sau đó di chuyển 100 dặm còn lại về phía đông bắc tới Leipzig trên một chiếc xe khách.

Real Madrid Team Bus Suffers Accident In Germany, Reports BILD - Bóng Đá

 NHM Real Madrid có một phen hú hồn khi xe buýt chở đội gặp tai nạn.

Tuy nhiên, trên đường cao tốc A4 nối giữa Eichelborn và Nohra, một chiếc Toyota màu trắng đã va chạm với xe buýt chở đội Real Madrid sau khi người lái xe chuyển làn. 

BILD cho biết: "Sau khi dừng lại một thời gian ngắn, rất may tất cả những người liên quan đều tiếp tục đi mà không bị thương tích gì".

MARCA nói thêm rằng không ai bên trong xe buýt cảm nhận được vụ va chạm và toàn đội Real Madrid đã có thể tiếp tục chuyến đi đến địa điểm đóng quân.

Báo cáo tiết lộ Kền kền trắng đã đến khách sạn Steigenberger ở trung tâm thành phố Leipzig lúc 14h40 chiều để chuẩn bị cho trận đấu ở Champions League và có thể nhìn thấy "những vết xước rõ ràng do va chạm".

Ngọa Long | 08:51 13/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục