Xavi đòi tiền vệ, Barca ngay lập tức ra quyết định

14:29 Thứ năm 09/11/2023

TinTheThao.com.vnDiario Sport xác nhận động thái của ban lãnh đạo Barcelona về yêu cầu chuyển nhượng đến từ Xavi Hernandez.

Đã có thông tin cho rằng Xavi Hernandez muốn có một tiền vệ trụ mới vào mùa đông vì ông không quá ấn tượng với Oriol Romeu. Song, nhà cầm quân người Tây Ban Nha chưa chắc sớm nhận về những gì mình kỳ vọng.

Diario Sport tiết lộ phản ứng của ban lãnh đạo Barcelona về yêu cầu từ Xavi. Cụ thể, Barca cảnh báo Xavi không nên mong đợi những bản hợp đồng mới vào tháng Giêng vì sẽ rất khó để mang về những tân binh do tình hình tài chính khó khăn của CLB. Giới thượng tầng đội muốn Xavi tận dụng nguồn lực đã có, trừ khi CLB chia tay một số cầu thủ.

Barcelona send warning to Xavi about January transfers - Bóng Đá

 

Sự xuất hiện duy nhất có thể mang tên Vitor Roque nhưng nhiều nguồn tin khác chỉ ra tài năng Brazil không chắc cập bến Nou Camp vào tháng Giêng. Đội bóng xứ Catalan sẽ cố gắng lại vào tuần tới để thực hiện thỏa thuận nhưng không có gì chắc chắn Roque sẽ trở thành tân binh Barca ở TTCN mùa đông 2024.

Blagrauna vắng mặt một số cầu thủ chủ chốt do chấn thương trong vài tuần qua nhưng vừa chào đón Robert Lewandowski, Raphinha, Pedri và Jules Kounde trở lại. Frenkie de Jong cũng được cho là sẽ trở lại sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, điều giúp Xavi sở hữu thêm những lựa chọn trong đội hình của mình.

Lữ Phong | 13:31 09/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục