Xavi: Barca dứt điểm tệ hại bậc nhất Châu Âu

10:40 Chủ nhật 17/12/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Barca Universal, HLV Xavi Hernandez đã đưa ra những nhận định đáng chú ý xoay quanh trận hòa Valencia.

Trao đổi sau trận hòa Valencia, HLV Xavi Hernandez khẳng định Barcelona đang đi đúng hướng và tình hình rồi sẽ được cải thiện. Theo quan điểm đến từ Xavi, Blaugrana đang là đội sở hữu khả năng dứt điểm tệ hại bậc nhất châu Âu.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

"Trận đấu này đã tóm tắt khá nhiều về mùa giải của chúng tôi."

Joan Laporta sends message to Barcelona boss Xavi following recent 'sporting disappointments' - Bóng Đá

 Xavi đang đối mặt với áp lực lớn.

"Tôi bình tĩnh và vẫn có cùng nhiệt huyết như trước. Chúng tôi đang đi đúng hướng. Có những cảm giác tốt trong trận đấu, và chúng tôi sẽ cải thiện."

"Chúng tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội và điều này đã luôn xảy ra. Chúng tôi xứng đáng với một chiến thắng. Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để giành chiến thắng trong trận đấu này, tuần trước cũng vậy. Chúng tôi cần phải mạnh mẽ hơn. Chúng tôi đã vứt đi 2 điểm, toàn đội đã thi đấu rất tốt”.

"Chúng tôi hẳn phải là một trong những đội có khả năng dứt điểm tệ nhất châu Âu. Hôm nay tôi rất thất vọng. Chúng tôi luôn tập luyện dứt điểm, nhưng điều đó còn phụ thuộc vào sự tự tin của bản thân cầu thủ." 

Huỳnh Phong | 09:42 17/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục