XÁC NHẬN: Yaya Toure kiểm tra y tế, sẵn sàng gia nhập đội bóng London

14:04 Thứ tư 29/08/2018

TinTheThao.com.vnTrải qua một mùa giải không mấy ấn tượng ở Man City, Yaya Toure đã tìm được bến đỗ mới theo dạng chuyển nhượng tự do.

Yaya Toure đã chính thức trở thành cầu thủ tự do sau mùa giải 2017/18 kết thúc. Bởi lẽ, chính cá nhân anh cũng như về phía Man City đã không có bất cứ động thái nào về việc gia hạn hợp đồng.

Trước đó, đã có thông tin cho rằng mối quan hệ giữa Toure và HLV Pep Guardiola đã có dấu hiệu rạn nứt. Tuy vị thuyền trưởng của The Citiziens đã lên tiếng chối bỏ nhưng với động thái của cầu thủ số 42, rõ ràng đã có những bất hòa thật sự.

XÁC NHẬN: Yaya Toure hoàn tất kiểm tra y tế, chuẩn bị gia nhập đội bóng thành London (West Ham) - Bóng Đá

 Dòng Twitter của người đại diện Dimitry Seluk của Yaya Toure.

Thế nhưng không phải chờ đợi quá lâu, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã tìm được bến đỗ mới cho mình. Theo thông tin từ Twitter của người đại diện Dimitry Seluk, Toure đã hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế và sẵn sàng ký hợp đồng với CLB của thành London - West Ham.

Mối lương duyên này không phải là một điều ngẫu nhiên khi mà Toure sẽ tái ngộ người thầy cũ Manuel Pellegrini. Cả 2 đã có thời gian làm việc chung trong 3 mùa giải (2013-2016) cho đội chủ sân Etihad.

XÁC NHẬN: Yaya Toure hoàn tất kiểm tra y tế, chuẩn bị gia nhập đội bóng thành London (West Ham) - Bóng Đá

 Toure sẽ tái hợp với người thầy cũ Manuel Pellegrini.

Yaya Toure đầu quân cho Man City vào mùa Hè 2010 từ Barcelona với giá chuyển nhượng 24 triệu bảng. Trải qua 8 mùa giải, anh đã ghi tổng cộng 79 bàn thắng sau 316 lần ra sân ở mọi đấu trường.

Đăng Huy | 13:40 29/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục