Xác nhận: Sao Man United nghỉ hết mùa

23:55 Thứ sáu 15/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Đích thân HLV Louis van Gaal xác nhận, tiền vệ Bastian Schweinsteiger sẽ không ra sân bất kỳ trận đấu nào nữa của Man United mùa giải năm nay.

Schweinsteiger nghỉ hết mùa. Ảnh: Internet.

Cụ thể, Bastian Schweinsteiger đã gặp vấn đề về dây chằng đầu gối trong trận derby thành Manchester hồi tháng Ba và chắc chắn anh sẽ không thể kịp bình phục để thi đấu các trận còn lại của Man United trong phần còn lại mùa giải này.

Chia sẻ với báo giới, HLV Louis van Gaal cho biết: "Tôi không nghĩ Schweinsteiger sẽ ra sân từ đây đến cuối mùa giải. Tôi cho rằng, từ giờ cậu ấy sẽ bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải tới.

Liệu Schweinsteiger có tham dự EURO 2016 không ư? Tôi cũng thể khẳng định được điều gì. Có lẽ cậu ấy sẽ kịp trở lại nhưng nếu muốn hơn thì điều này lại có lợi cho Man United. Khi đó, cậu ấy sẽ đạt thể lực tốt nhất khi mùa giải mới bắt đầu."

Dù nhận được không ít sự kỳ vọng nhưng Schweinsteiger liên tục dính phải những chấn thương vụn vặt ở mùa giải năm nay, qua đó khiến đóng góp của anh cho Quỷ đỏ thành Manchester rất hạn chế. Sau 31 trận, anh ghi được 1 bàn và kiến tạo 2 bàn.

Thanh Hải | 23:55 15/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục