Xác nhận: Ronaldo đã đồng ý gia nhập CLB khác trước khi đến Juventus

06:32 Thứ sáu 30/11/2018 | 2

TinTheThao.com.vnSiêu sao Bồ Đào Nha đáng lẽ ra đang khoác lên mình màu áo kình địch của chính Bianconeri.

Mùa hè qua, Cristiano Ronaldo đã rời Santiago Bernabeu sau 9 năm gắn bó. Để có được chữ ký của siêu sao Bồ Đào Nha, Juventus chấp nhận chi ra khoản tiền chuyển nhượng kỷ lục lịch sử CLB, 105 triệu euro. Sự quyết đoán từ Bianconeri đã được đền đáp, khi CR7 góp công lớn giúp đội chủ sân Allianz tạo ra khởi đầu Serie A tốt nhất chưa từng có.

Trong khi Juve thăng hoa thì một đại gia nước Ý khác là AC Milan vẫn đang chật vật tìm lại hình ảnh xưa. Qua 13 vòng đấu đầu tiên, Rossoneri chỉ đang xếp thứ 5 trên BXH Serie A. Mọi chuyện đáng ra đã có thể đảo chiều hè qua, khi chính đội bóng áo Đỏ-Đen mới là CLB dẫn đầu cuộc đua sở hữu Ronaldo.

Ronaldo suýt gia nhập milan - Bóng Đá

 Ronaldo đáng lẽ ra đã gia nhập AC Milan.

Trong bài phỏng vấn mới đây với tờ Sport, cựu Giám đốc thể thao AC Milan, Massimiliano Mirabelli xác nhận đội bóng này vốn đã đạt thỏa thuận cá nhân với CR7, trước khi anh đến Juve.

"Chúng tôi đã thương thảo với Jorge Mendes (đại diện Ronaldo) và đó là một phi vụ tiềm năng." Mirabelli tiết lộ. "Chúng tôi cũng đàm phán hợp đồng và làm tất cả mọi thứ. Nhưng rồi những ông chủ Trung Quốc đã phá vỡ thỏa thuận vì họ không chấp nhận chi tiền. Nếu khi ấy là những ông chủ hiện tại, Ronaldo có lẽ đã là cầu thủ Rossoneri."

AC Milan lúc này được sở hữu bởi tập đoàn đầu tư Mỹ Elliott Management, sau thương vụ chuyển giao từ ông chủ cũ Li Yonghong hè rồi.

Phụng Sồ | 05:40 30/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục