Xác nhận lý do 'phũ phàng' khiến Ramsey phải rời Arsenal

19:57 Thứ sáu 12/10/2018

TinTheThao.com.vnKhông còn là tin đồn nữa, viễn cảnh ngôi sao sinh năm 1990 rời sân Emirates là điều gần như sẽ xảy ra vào thời gian tới.

Theo những tiết lộ từ cơ quan đại diện của Aaron Ramsey là Avid Sports and Entertainment Group, ngôi sao người xứ Wales thực tế không muốn rời Arsenal và đồng ý thoả thuận gia hạn nhưng anh đã bị 'lật kèo' vào phút chót. Do đó, cầu thủ 28 tuổi không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tìm cho mình một bến đỗ mới.

Điều này đã được chứng minh rõ ràng ở một loạt các dòng trạng thái (hoặc bình luận) đã bị gỡ bỏ trước đó vào ngày 2 và 3 tháng 10, @avid-se (Avid Sports and Entertainment Group) đáp lại những dòng thắc mắc từ một người hâm mộ The Gunners trên mạng xã hội Twitter.

"Có hàng ngàn người hâm mộ muốn nghe điều gì đó về Ramsey. Những gì đã từng xảy ra đằng sau hậu trường không nên được đem ra thảo luận..". Và Avid Sports and Entertaiment Group trả lời: "Chúng tôi không thể làm gì khác, câu lạc bộ đã đưa ra quyết định. Cuộc sống vẫn cứ tiếp diễn thôi".

Tại sao Aaron Ramsey phải rời Arsenal? - Bóng Đá

 Những dòng trạng thái được cho là đến từ đại diện của Ramsey.

Khi được đề xuất với họ rằng Alexis Sanchez, người đã ghi một bàn duy nhất cho Manchester United mùa này, là một ví dụ về một cầu thủ không có được may mắn khi rời Arsenal, đại diện của Ramsey trả lời: “Anh nói đúng, không phải lúc nào Alexis cũng như kẻ mới học việc và anh ta không muốn rời đi, nhưng bây giờ không còn lựa chọn nào khác.”

Vũ Quang Toản | 19:00 12/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục