Xác nhận! "Lính đánh thuê" mơ được ở lại Man Utd

06:03 Chủ nhật 14/05/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Football Fancast, ký giả Fabrizio Romano đã mang đến những thông tin mới về sao trẻ người Bờ Biển Ngà.

 

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Amad Diallo - sao trẻ đang bùng nổ mạnh mẽ sau khi rời khỏi Old Trafford theo dạng cho mượn mùa này, có ước mơ được ở lại Manchester United và tìm kiếm cơ hội thể hiện bản thân.

Ký giả người Ý cho biết:

"Giấc mơ của cầu thủ này, tôi có thể đảm bảo với bạn, là ở lại Man United. Cậu ấy yêu Man United, Amad yêu câu lạc bộ này. Giấc mơ của cậu ấy đã trở thành sự thật khi được gia nhập Manchester United, và Amad muốn ở lại đây để có cơ hội thể hiện bản thân."

Amad Diallo scores within five minutes on Rangers debut! - Bóng Đá

 Amad muốn có cơ hội ở Old Trafford. 

"Ý tưởng của Erik ten Hag là sẽ sử dụng Amad Diallo trong giai đoạn tiền mùa giải, để kiểm tra Amad trong giai đoạn này và đánh giá sự tiến bộ của cậu ấy. Nhưng, những con số đang nói thay cho Amad Diallo, cậu ấy ghi bàn và làm những điều đáng kinh ngạc với Sunderland."

"Trong tháng 7, quyết định cuối cùng về Amad sẽ được đưa ra, ý tưởng hiện tại là cho cậu một cơ hội, cầu thủ này muốn chiến đấu để giành lấy cơ hội ở Manchester United."

Huỳnh Phong | 05:05 14/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục