Xác nhận! Định đoạt vụ Pogba, M.U tiện tay theo đuổi chữ ký cực chất

11:16 Thứ ba 07/09/2021 | 3

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford sớm có kế hoạch tăng cường nhân sự cho kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Man Utd có một kỳ chuyển nhượng mùa hè được coi là thành công. Không chỉ chiêu mộ Jadon Sancho và Raphael Varane, Quỷ đỏ thành Manchester còn bổ sung thêm chữ ký của Cristiano Ronaldo trong ngày cuối cùng.

Với sự xuất hiện của Ronaldo, Man Utd hứa hẹn đủ sức cạnh tranh cho chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, Quỷ đỏ vẫn bị chỉ trích khi không bổ sung một tiền vệ trung tâm. Đây được xem là vị trí yếu nhất trong đội hình Man Utd.

Romano on Youri Tielemans Man UTd - Bóng Đá

 Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ có một kỳ chuyển nhượng bận rộn tiếp theo.

Dù vậy, có vẻ như HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sớm có kế hoạch chuyển nhượng. Chuyên gia Fabrizio Romano xác nhận: "Ở Anh, nhiều đội bóng muốn có Youri Tielemans. Man Utd sẽ định đoạt tương lai Paul Pogba nhưng họ cũng theo đuổi Tielemans.

Leicester City không muốn bán vào mùa hè này. Tielemans đã có suy nghĩ về tương lai nhưng cuối cùng quyết định ở lại. Thế nhưng, Tielemans sẽ là cái tên đáng để chờ đợi ở mùa hè tới. Sau EURO 2020, giá trị của cầu thủ này đã là 60-65 triệu bảng.

Nhiều CLB như Real Madrid và Barcelona cũng để mắt tới Tielemans. Không dễ dàng gì khi Leicester City sẽ đưa ra một mức giá không hề rẻ dành cho cầu thủ của họ. Đây chính là chiến lược của đội bóng này."

Cú hat-trick của Cristiano Ronaldo tại Old Trafford

 
Tiểu Lam | 10:46 07/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục