XÁC NHẬN: Arsenal ra giá cho 'Henry mới'

08:16 Thứ hai 05/06/2017

TinTheThao.com.vnHenry Onyekuru, chân sút người Nigeria đang chơi cho câu lạc bộ KAS Eupen của Bỉ, tuyên bố Arsenal đã đưa ra lời đề nghị giành cho mình.

Henry Onyekuru, người mang áo đấu với cái tên Henry, được báo chí Anh tin đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal. Tuy nhiên mọi chuyện càng rõ ràng hơn, khi vừa qua, cầu thủ người Nigeria đã xác nhận với truyền thông.

 - Bóng Đá

Arsenal đang thương thảo để chiêu mộ tiền đạo 19 tuổi Henry Onyekuru.

"Thật tốt khi một CLB như Arsenal đến và ra giá cho tôi," chân sút 19 tuổi nói trên website của LĐBĐ Nigeria (NFF). "Tôi đã làm việc chăm chỉ để có được điều này. Tôi đang phấn khích chờ đợi những điều sắp tới."

Truyền thông Anh và Bỉ cho hay, Arsenal sẽ trả 6.8 triệu bảng, đúng bằng mức phí giải phóng hợp đồng hiện tại của Henry Onyekuru với KAS Eupen. Arsenal được cho là đã qua mặt Borussia Dortmund, Anderlecht, Club Brugge, Celtic hay nhiều CLB của Ngoại hạng Anh như Everton, Southampton, West Brom & Middlesbrough.

Henry Onyekuru là 1 trong 2 cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của giải vô địch quốc gia Bỉ (Jupiler Pro League) mùa này với 22 bàn sau 38 lần ra sân (thống kê từ FIFA). Xét tổng cộng mọi mặt trận, anh có 24 bàn và 9 kiến tạo sau 41 lần ra sân. Henry cũng là cổ động viên cuồng nhiệt của Arsenal. "Tôi muốn được thi đấu cho Arsenal. Tôi là một fan của Arsenal. Thierry Henry là thần tượng của tôi," Henry Onyekuru trả lời phỏng vấn cuối năm 2016.

Tài năng của Henry Onyekuru:

NT - Thể Thao Việt Nam | 08:31 05/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục