Xác nhận! Arsenal có động thái với Marquinhos

12:30 Thứ tư 17/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Fabrizio Romano đã lên tiếng cập nhật về tình hình của chân sút người Brazil.

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, hiện Arsenal đang tích cực tìm kiếm một bến đỗ phù hợp để Marquinhos khoác áo đến cuối mùa giải. Ký giả người Ý cho biết:

"Arsenal đang tìm kiếm một bản hợp đồng cho mượn mới và một giải pháp khác. Đó không phải là một quãng thời gian may mắn ở Nantes. Arsenal muốn Marquinhos được ra sân, họ muốn cậu ấy thể hiện bản thân một cách rõ ràng. Hiện tại, Marquinhos còn đang tập trung cùng U23 Brazil, nên điều đó rất quan trọng đối với cậu ấy để có được thời gian thi đấu và một chút sự tự tin."

Arsenal loanee power rankings - Bóng Đá

 Marquinhos đã được Arsenal gọi trở lại từ Nantes.

"Arsenal đang tìm kiếm giải pháp, tôi nghĩ, nó sẽ mất một thời gian. Hiển nhiên, bản thân Marquinhos cũng muốn đảm bảo rằng đó là giải pháp tốt nhất dành cho mình. Vì vậy, vấn đề không chỉ là phía câu lạc bộ, mà còn là phía cầu thủ."

"Có thể là một bến đỗ ở Anh, họ đang thảo luận với một số câu lạc bộ vào lúc này. Song, vẫn chưa có gì được quyết định hoặc tiến triển. Hãy chờ xem tình hình trong vài ngày tới."

Huỳnh Phong | 12:00 17/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục